[Vietnam News]

View - Đêm Chung kết Đại sứ Chuyên Sư phạm bùng nổ với dàn sao 'hot hit' đổ bộ

2024-03-26 06:02:19

Đêm Chung kết Đại sứ Chuyên Sư phạm bùng nổ với dàn sao 'hot hit' đổ bộ Không khí Final Day trở nên cực kỳ sôi động khi có sự xuất hiện của chàng ca sĩ - rapper đa tài Wren Evans, giọng hát ngọt ngào từ chủ nhân ca khúc trending 'Nhắn nhủ' Ronboogz, cùng nét hài hước của rapper underground VSOUL.học đường,trường THPT Chuyên Sư Phạm,Chuyên Sư Phạm,Đại sứ Chuyên Sư phạm

Fiesta A Cielo (hay còn gọi là FAC) là chuỗi sự kiện thường niên do nhóm học sinh thuộc Tổ chức Truyền thông PTCMedia trực thuộc Đoàn trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm tổ chức.

Với ý nghĩa 'Lễ hội bầu trời', FAC chính là sân chơi giao lưu và học hỏi của các học sinh THPT qua các sự kiện như: Khua Chiêng Vàng, Flashmob Day, Ngày hội Đổi sách…

Vào ngày 23/3 vừa qua, sự kiện đáng mong chờ nhất tại Chuyên Sư phạm - Đêm Dạ vũ và Chung kết Đại sứ: Final Day đã diễn ra bùng nổ với sự góp mặt của gần 1.000 học sinh trong và ngoài trường.

Nội dung chú thích ảnh

Những màn trình diễn cuốn hút

Nội dung chú thích ảnh

Trong Final Day, người tham gia còn vô cùng hào hứng với phần Chung kết Đại sứ Chuyên Sư phạm. 

Các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Đại sứ Chuyên Sư phạm toàn diện từ học tập đến các hoạt động ngoại khoá.

Sau những giây phút hồi hộp chờ đợi, danh hiệu Đại sứ tổng năm nay đã chính thức thuộc về bạn Nguyễn Đức Vinh Quang, lớp 12 Toán 1 và bạn Hoàng Diệu Ly, lớp 11 A2 đến từ Zone 9.

Với những câu trả lời thông minh cùng tài năng nổi bật, cặp đôi đã hoàn toàn chinh phục đội ngũ Ban giám khảo cùng các khán giả tham gia sự kiện. 

Nội dung chú thích ảnh

Hai bạn học sinh đăng quang ngôi vị tân Đại sứ

Đặc biệt, không khí Final Day càng thêm sôi động hơn nữa khi có sự xuất hiện của chàng ca sĩ - rapper đa tài Wren Evans, giọng hát ngọt ngào của chủ nhân ca khúc trending 'Nhắn nhủ' Ronboogz, cùng với sự năng động, hài hước của rapper underground VSOUL. 

Nội dung chú thích ảnh

'Anh dân tổ' Wren Evans 'phóng đổ tim' các học sinh của ngôi trường Chuyên Sư phạm

Nội dung chú thích ảnh

'Năm anh mười sáu' thích đi Final cùng Ronboogz

Nội dung chú thích ảnh

NGTANOISE rằng VSOUL đã truyền năng lượng tích cực đến tất cả khán giả

Final Day đã diễn ra thành công, đánh dấu một mùa FAC mang đến nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng các bạn học sinh THPT Chuyên Sư phạm.

Tang Mộc

Comments (21)