[Vietnam News]

View - Lê Lộc tung bộ ảnh nhí nhảnh bên bố, Duy Phương gây sốt với loạt biểu cảm xì tin chẳng kém cạnh con gái

2024-01-21 16:02:36

Lê Lộc tung bộ ảnh nhí nhảnh bên bố, Duy Phương gây sốt với loạt biểu cảm xì tin chẳng kém cạnh con gái Loạt ảnh được Lê Lộc đăng tải khi chụp cùng bố Duy Phương đã gây chú ý. duy phương, lê lộc, sao việt

Lê Lộc sinh năm 1995, là con gái của cặp nghệ sĩ Lê Giang - Duy Phương. Sinh ra trong gia đình theo nghệ thuật nên từ nhỏ đến lớn, Lê Lộc đã bộc lộ năng khiếu bản thân và giờ đang là một trong những diễn viên rất thành công. Ở thời điểm hiện tại, cô cũng ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Lộc đã đăng tải loạt ảnh tình cảm bên bố mình là Duy Phương. Có thể thấy, trong bộ ảnh này, Lê Lộc gây sốt với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ hết nấc. Trong khi đó, Duy Phương lại xì tin chẳng kém cạnh con gái với muôn biểu cảm nhí nhố và trẻ trung hết nấc. Đây cũng là bộ ảnh hiếm hoi mà 2 bố con chụp cùng nhau. Lê Lộc cũng đính kèm chia sẻ: "Ông già con xì teen kakakaka. Con thấy thời gian hiện trên vẻ đẹp của Ba và dù thế nào nó cũng thật là đáng yêu. Cám ơn Ba Mẹ vì đã hùn vốn với nhau, con như thế này Ba Mẹ thấy mình lời chưa? Gia đình của con! CẢM ƠN BA".

duy phương, lê lộc, sao việt

duy phương, lê lộc, sao việt

duy phương, lê lộc, sao việt

duy phương, lê lộc, sao việt

duy phương, lê lộc, sao việt

duy phương, lê lộc, sao việt

duy phương, lê lộc, sao việt

Lê Lộc và Duy Phương gây chú ý với bộ ảnh vô cùng dễ thương

Trước đó, Duy Phương từng chia sẻ về con: "Hôm nay, cũng xin khen ngợi con mình đi quay về cực khổ, ốm nhom ốm nhách vẫn ghé mua đồ cho ba, chứng tỏ thương ba rất nhiều. Cuộc đời nó là như thế các bạn! Nhiều khi mình không nghĩ gì hết nhưng con nó biết nghĩ tới mình thì ok thôi. Thật ra mình đẻ con ra, mình cũng không biết rằng con có thương mình hay không, có lo cho mình không. Điều đó ai cũng mơ mộng điều đó hết nhưng còn do số phận, còn do trời định. Có nhiều người đẻ ra rồi bảo: Ủa sao con nó không thương tôi? Mình sinh con chứ mình không sinh lòng đâu các bạn, cũng khó lắm. Thôi thì con nó nghĩ tới mình thì mình vui. Nên là nếu các bạn thấy con nghĩ tới mình, cho dù là một cái bánh chứ không cần mâm cao cỗ đầy gì cũng là tuyệt vời. Không phải là miếng ăn mà nó là tình cảm đối với cha mẹ, rất trân quý".

Tang Mộc

Comments (1)