[Vietnam News]

View - Châu Đăng Khoa và Orange 'làm hòa' nhờ Trấn Thành

2024-02-07 00:03:25

Châu Đăng Khoa và Orange 'làm hòa' nhờ Trấn Thành Khán giả bất ngờ khi hai nghệ sĩ có màn tái hợp sau nhiều lùm xùm trước đây.sao việt,Orange,Châu Đăng Khoa

Vài năm trước, showbiz Việt xôn xao với scandal giữa nghệ sĩ Orange, LyLy và công ty quản lý Superbrothers do Châu Đăng Khoa sáng lập và giữ chức vị Chủ tịch. Các nghệ sĩ này đã lên tiếng tố cáo công ty gian lận, thiếu minh bạch trong vấn đề tài chính.

Ngoài ra, họ đưa ra những bức xúc về đường hướng phát triển âm nhạc mà công ty dành cho họ. Sau thời gian dài đấu tố qua lại, Orange và Châu Đăng Khoa quyết định ngừng hợp tác từ năm 2020.

Châu Đăng Khoa và Orange vốn có mâu thuẫn từ vài năm trước - Ảnh: FBNV

Nhưng bất ngờ thay, chương trình Sóng 24 vừa chia sẻ đoạn trailer giới thiệu về màn song ca đặc biệt giữa hai giọng ca R&B Orange và Sofia. Đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác với nhau trong một tiết mục mashup với 4 bài hit của năm, trong đó có những bản hit do Châu Đăng Khoa - Orange sáng tác.

Sofia là một nghệ sĩ mới do Châu Đăng Khoa quản lý. Vì thế, việc họ có màn kết hợp trên đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Sau khi Orange và Sofia trình diễn xong tiết mục của mình, chương trình Sóng 24 đã mời Châu Đăng Khoa, Orange và Sofia ngồi lại cùng với MC Trấn Thành chia sẻ cảm nhận của mình về tiết mục đặc biệt này. Đây là dịp để các nghệ sĩ thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc riêng.

Orange và Sofia có màn kết hợp gây chú ý tại Sóng 24 - Ảnh: chụp màn hình

Tại chương trình, Châu Đăng Khoa đã chia sẻ về cuộc gặp 'định mệnh' của anh với Orange trên sân khấu. Nam nhạc sĩ thừa nhận rằng ban đầu anh đã đắn đo suy nghĩ nhiều trước khi nhận lời mời tham gia chương trình này. Tuy nhiên, Trấn Thành đã dành vài giờ đồng hồ để thuyết phục anh. Sau đó, nam nhạc sĩ hiểu được rằng để giải quyết vấn đề, điều quan trọng nhất là cần tìm ra nút thắt.

Châu Đăng Khoa dành nhiều lời khen ngợi cho tiết mục hợp tác của hai giọng ca R&B Orange và Sofia. Anh cho biết bản thân cảm thấy rất tự hào khi hai ca sĩ mà anh yêu thích hát cùng nhau trên sân khấu. Đặc biệt, Châu Đăng Khoa bất ngờ ngỏ lời làm lành cùng Orange: 'Thật lòng muốn nói với Cam (Orange) một điều là: Anh tha thứ cho em và hy vọng em cũng vậy'.

Có vẻ như Orange và Châu Đăng Khoa đã gác lại những mâu thuẫn sau nhiều năm - Ảnh: chụp màn hình

Chiều ngày 11/1 vừa qua, Orange cùng ekip tổ chức buổi ra mắt cho album Cam'on. Tại đây, nữ ca sĩ có dịp chia sẻ về nhiều câu chuyện trong cuộc sống. Đồng thời, đây là một trong những lần hiếm hoi mà cô đề cập trực tiếp đến nhạc sĩ Châu Đăng Khoa trước công chúng, đặc biệt là sau sự cố ồn ào từ 4 năm trước.

Orange bày tỏ sự biết ơn của mình dành cho Châu Đăng Khoa, nhắn nhủ rằng bên trong mỗi người đều còn tồn tại những tình cảm đặc biệt dành cho nhau. Theo lời Orange, nam nhạc sĩ đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của cô. Mặc dù không còn làm việc cùng nhau, nhưng Orange vẫn giữ trong lòng những tình cảm đặc biệt dành cho người đồng nghiệp cũ. Lời chia sẻ của Orange đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ từ khán giả. 

 Như vậy, sau nhiều năm, cặp đôi đã chính thức gác lại những hiểu lầm trong quá khứ và có thể trong tương lai, khán giả lại sẽ có dịp thưởng thức những tác phẩm đỉnh cao kết hợp bởi hai người.

Tang Mộc

Comments (20)