[Vietnam News]

View - Dương Mịch khoe nhan sắc mặn mà, Tóc Tiên đọ dáng bên 'ngọc nữ Thái Lan' Baifern Pimchanok tại sự kiện LOEWE

2024-03-22 02:02:58

Dương Mịch khoe nhan sắc mặn mà, Tóc Tiên đọ dáng bên 'ngọc nữ Thái Lan' Baifern Pimchanok tại sự kiện LOEWE VOH - Tham dự Triển lãm quốc tế của LOEWE, Tóc Tiên khiến người hâm mộ ngất ngây với phong cách thời trang ấn tượng. Đặc biệt, khung hình chung với dàn sao quốc tế càng gây sốt.Tóc Tiên,Dương Mịch,Baifern Pimchanok,Ngô Lỗi, Lư Dục Hiểu, Hề Mộng Dao, Trương Vãn Ý,Huệ Anh Hồng

Tối ngày 21/3, triển lãm quốc tế đầu tiên của LOEWE sau 178 năm sáng tạo và đổi mới - LOEWE Crafted Exhibition, đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải. Sự kiện quy tụ dàn sao Hoa ngữ đình đám góp mặt như: Dương Mịch, Ngô Lỗi, Lư Dục Hiểu, Hề Mộng Dao, Trương Vãn Ý,...

Dương Mịch cùng nhan sắc mặn mà, quyến rũ tại sự kiện

Nam thần Ngô Lỗi với đường nét gương mặt hoàn hảo

Lư Dục Hiểu, Trương Vãn Ý và Hề Mộng Dao

Ngoài ra, nhiều ngôi sao quốc tế như: 'ngọc nữ Thái Lan' Baifern Pimchanok, nam thần phim Bridgerton - Jonathan Bailey, nữ diễn viên TVB Tuệ Ánh Hồng, diễn viên Đài Loan Trần Hạo Sâm,... cũng tham gia sự kiện. Đặc biệt, Tóc Tiên là đại diện Việt Nam đầu tiên được thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha mời tham dự với tư cách khách VIP.

Tóc Tiên là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được mời tham dự Triển lãm quốc tế của LOEWE

Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ ca sĩ Việt Nam cho thấy khả năng biến hoá '180 độ' với phong cách quiet-luxury thanh lịch và sang trọng. Tóc Tiên diện thiết kế váy midi đen khoe vóc dáng mảnh mai, cao ráo, kết hợp với dây đeo cổ halter và hạt anagram mạ bạc tạo điểm nhấn bắt mắt. Lựa chọn tone make-up đậm chất Á Đông, Tóc Tiên khéo léo phối cùng mẫu túi Flamenco Purse được làm bằng da cừu nappa mềm mại trong BST Xuân/Hè mới nhất của nhà mốt, tạo nên tổng thể tinh tế, hài hoà. 

Nữ ca sĩ thả dáng cực 'slay' tại sự kiện

Đặc biệt, màn đọ sắc của Tóc Tiên cùng mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan Baifern Pimchanok tiếp tục gây bão cộng đồng mạng. Đứng chung một khung hình, Tóc Tiên và Đại diện Đông Nam Á đầu tiên của LOEWE đều toát lên thần thái sang trọng cùng vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà. Thậm chí, Tóc Tiên còn được khen ngợi bởi thần thái và thả dáng quá 'slay', không hề thua kém 'ngọc nữ' màn ảnh Thái. 

Màn đọ sắc bất phân thắng bại giữa Tóc Tiên và 'ngọc nữ Thái Lan' Baifern Pimchanok

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng chụp hình cùng Giám đốc sáng tạo LOEWE Jonathan Anderson và dàn nghệ sĩ quốc tế. Từ visual ấn tượng cho đến thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng của Tóc Tiên trước truyền thông, bạn bè quốc tế đều khiến người hâm mộ không khỏi tự hào. 

Tóc Tiên chụp ảnh cùng Giám đốc sáng tạo LOEWE Jonathan Anderson

Tóc Tiên bên nữ diễn viên TVB Tuệ Ánh Hồng

Tóc Tiên chung khung hình với nam thần phim Bridgerton - Jonathan Bailey

Trước đó 1 tuần, Tóc Tiên cũng có dịp tham gia sự kiện thời trang toàn cầu Bvlgari. Tại đây, khung hình chung của Tóc Tiên bên cạnh Lisa (BLACKPINK) đã gây chấn động mạng xã hội. Thậm chí, nữ ca sĩ còn được nhà mốt Bvlgari ưu ái đăng tải hình ảnh trên các fanpage chính thức. Điều này cũng phần nào cho thấy vị thế và đẳng cấp của nữ ca sĩ Việt Nam trong lĩnh vực thời trang. 

Màn đọ sắc gây chấn động giữa Tóc Tiên và Lisa trước đó

Chia sẻ về những màn thể hiện ấn tượng ở lĩnh vực thời trang, Tóc Tiên cho biết: 'Đây đều là những trải nghiệm giúp tôi 'cơi nới sự sáng tạo và thử thách bản thân vào một ‘guồng’ công việc mới. Thông thường, lịch trình di chuyển, quá trình chuẩn bị về trang phục, layout cho các sự kiện lớn như thế này đều khá dày. Vì thế nên Tóc Tiên và ekip của mình luôn trong tinh thần 'tác chiến' từ trực tiếp đến… trực tuyến để làm sao cho những lần xuất hiện của mình - với tư cách đại diện Việt Nam - phải thật chỉn chu và ấn tượng nhất có thể'. 

Tóc Tiên cho rằng những lời mời từ các ông lớn thời trang sẽ là cơ hội rất tốt để cô mở rộng bản thân, làm mới tầm nhìn và góp phần giới thiệu nghệ sĩ, con người Việt Nam với bạn bè trên thế giới. 'Được gặp gỡ, giao lưu và nhìn thấy những nghệ sĩ quốc tế, cách họ xuất hiện trong những sự kiện tầm cỡ, tạo được những dấu ấn nhất định trong sự nghiệp cũng truyền cho Tóc Tiên nhiều nguồn cảm hứng mới' - Giọng ca 906090 nhận định. 

Tóc Tiên đang ngày càng chứng minh đẳng cấp ở lĩnh vực thời trang

Bên cạnh khát vọng chinh phục lĩnh vực thời trang, Tóc Tiên cũng khẳng định bản thân sẽ không xao nhãng sự nghiệp âm nhạc. Nữ ca sĩ tiết lộ ekip làm nhạc của mình vẫn đang ấp ủ nhiều ý tưởng cho các sản phẩm âm nhạc mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

 

Tang Mộc

Comments (27)