[Vietnam News]

View - Nhan sắc nóng bỏng của Thúy Diễm sau khi 'đại tu' vòng 1

2024-03-15 03:04:49

Nhan sắc nóng bỏng của Thúy Diễm sau khi 'đại tu' vòng 1 Sau 5 năm nâng cấp vòng 1, nhan sắc và body của Thúy Diễm ngày càng thăng hạng, nóng bỏng.Thúy Diễm,diễn viên Thúy Diễm,phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực, phẫu thuật nâng ngực

Thúy Diễm tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Thúy Diễm sinh năm 1986. Cô được nhiều khán giả biết tới qua loạt phim cả truyền hình lẫn điện ảnh như 'Cát đỏ', 'Gia đình là số 1', 'Gạo nếp gạo tẻ', 'Con Cám'... và mới đây nhất là 'Trạm cứu hộ trái tim'. (Ảnh: FBNV)

Trước khi bắt đầu nghiệp diễn, Thúy Diễm là người mẫu một thời gian ngắn. (Ảnh: FBNV)

Vài năm sau khi sinh con trai đầu lòng, Thúy Diễm đã 'đại tu' vòng 1. Cô đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên với hình ảnh mới mẻ, nóng bỏng khi khoe hình ảnh đôi gò bồng đảo gợi cảm trên trang cá nhân 4 năm trước. (Ảnh: FBNV)

Thúy Diễm là một trong số ít người đẹp Vbiz dám công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Cô quyết định 'nâng cấp' vòng 1 để trở nên tự tin hơn. (Ảnh: FBNV)

Nữ diễn viên 38 tuổi cho biết, trước đây, vòng 1 của cô khá nhỏ. Sinh con xong, ngực càng xuống cấp, khiến cô không dám diện các kiểu trang phục cuốn hút. Chính vì thế cô quyết định nâng cấp đôi gò bồng đảo. (Ảnh: FBNV)

Váy hai dây, ôm sát, hở ngực là style ưa thích của diễn viên Thúy Diễm sau khi 'dao kéo' vòng 1. (Ảnh: Dân Việt)

Ngoài ra, Thúy Diễm cũng rất chăm chỉ tập luyện giữ gìn vóc dáng, duy trì số đo 3 vòng đẹp như ý. (Ảnh: FBNV)

Sau nâng ngực, style của Thúy Diễm cũng gợi cảm, bắt mắt hơn. Cô chọn những trang phục khéo léo tôn vòng một. (Ảnh: FBNV)

Thúy Diễm tự tin khoe body khi mặc bikini trên biển. (Ảnh: FBNV)

Nhan sắc của bà mẹ một con ngày càng thăng hạng.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là một cặp đẹp đôi của Vbiz. Cả hai đã bên nhau 10 năm trong đó có 7 năm làm vợ chồng.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có với nhau bé trai 6 tuổi.

Xem trailer phim: 'Trạm cứu hộ trái tim'. Nguồn VFC

Tang Mộc

Comments (2)