[Vietnam News]

View - Valentine ngọt ngào của dàn sao Việt: Đông Nhi thông báo mang bầu lần 2, Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa, Trấn Thành cũng nhập hội

2024-03-14 07:27:52

Valentine ngọt ngào của dàn sao Việt: Đông Nhi thông báo mang bầu lần 2, Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa, Trấn Thành cũng nhập hội VOH - Hòa chung không khí vui mừng Ngày lễ Tình nhân 14/2, dàn sao VBiz nhộn nhịp khoe ảnh Valentine ngọt ngào bên người thương.Đông Nhi,sao việt,Valentine,Minh Tú

Cứ mỗi năm đến dịp Valentine, người hâm mộ lại có dịp chung vui cùng các nghệ sĩ Việt với nhiều hạnh phúc đong đầy. Có cặp đôi vẫn vẹn nguyên cảm xúc như ngày mới yêu khiến ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, có cặp đôi khiến nhiều khán giả bất ngờ khi liên tục báo tin vui trong Ngày lễ Tình nhân 14/2.

Sau hơn 4 năm chính thức về chung một nhà kể từ cuối năm 2019 và có cô con gái đầu lòng vào năm 2020, nhân dịp Valentine năm nay, ca sĩ Đông Nhi tiết lộ trên trang cá nhân rằng gia đình cô chuẩn bị chào đón thêm thiên thần nhỏ thứ 2.

Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - Ảnh: FB Đông Nhi

Cụ thể, nữ ca sĩ đã báo tin mừng: 'Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được 'lên chức' làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie'.

Gia đình nữ ca sĩ sắp đón thêm thành viên mới - Ảnh: FB Đông Nhi

Bài đăng ngay lập tức nhận về nhiều lời chúc mừng và chúc phúc của cộng đồng mạng dành cho đôi vợ chồng son đình đám trong làng giải trí. Ai nấy đều sẻ chia niềm vui này và cầu chúc cho gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng vạn điều tốt đẹp nhất.

Toàn văn bài đăng của ca sĩ Đông Nhi - Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác, siêu mẫu Minh Tú khoe bộ ảnh cưới hạnh phúc bên cạnh chồng Tây sắp cưới. Nữ siêu mẫu ngọt ngào viết vài chữ: 'Happy Valentine’s day. Mong mình sau này, tay nắm chặt tay, vượt qua giông bão, bình yên tháng ngày'.

Minh Tú hé lộ bối cảnh ảnh cưới nhân ngày Valentine - Ảnh: FB Minh Tú

Nếu là một fans giải trí chính hiệu, không ai quên được vào ngày 23/11/2023, người đẹp bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn bạn trai người Đức tên Chris. Không ngần ngại, anh chàng đã gật đầu và ôm lấy nữ siêu mẫu trong niềm hạnh phúc. Chính vì thế, người hâm mộ tin rằng ngày Minh Tú báo hỷ sẽ không còn xa nữa.

Minh Tú hạnh phúc bên cạnh chồng tương lai - Ảnh: FB Minh Tú

Trấn Thành cũng nhập hội với dàn sao Việt khi đăng tải bộ ảnh áo dài duyên dáng cùng bà xã Hari Won. Nam nghệ sĩ thổ lộ tình cảm với vợ: 'Vợ! Anh chỉ muốn nói với em điều thôi: Thế gian này rất đông người - Đã gặp được nhau - Nếu có thể - Hãy ở lại luôn nhé! Yêu bà xã của anh!'. 

Trấn Thành ngọt ngào gửi lời yêu thương đến vợ Hari Won - Ảnh: FB Trấn Thành

Diva Mỹ Linh và chồng là nhạc sĩ Anh Quân cũng hòa chung không khí nhộn nhịp của Ngày lễ Tình nhân 14/2. Cả hai luôn sát cánh cùng nhau dù hoàn cảnh có thuận lợi hay khó khăn. Trước đó, nữ ca sĩ cho hay cô và ông xã đã trải qua giai đoạn chưa hiểu hết về nhau nên hiện tại vợ chồng rất hạnh phúc và luôn yên tâm về nhau. 

Diva Mỹ Linh tình tứ cùng ông xã Anh Quân - Ảnh: FB Mỹ Linh

Trong làng âm nhạc Việt, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân luôn là cặp đôi nhận nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi tình cảm, lối ứng xử tinh tế họ dành cho nhau trong mọi khoảnh khắc.

Vợ chồng Mỹ Linh và Anh Quân luôn được khán giả dành sự mến mộ đặc biệt - Ảnh: FB Mỹ Linh

Bên cạnh Đông Nhi, Minh Tú và Mỹ Linh, dàn celeb nổi tiếng của VBiz cũng nô nức đăng tải hình ảnh dễ thương thể hiện tình cảm trân quý dành cho nửa kia. 

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh tình tứ bên bạn đời cùng với lời tâm tình: 'Ngày nào cũng ngọt ngào, không chỉ riêng 14/2'. MC Quyền Linh dí dỏm hé lộ khoảnh khắc cùng bà xã đi chơi riêng ngày Valentine. Không kém cạnh đàn anh, Ngô Thanh Vân cũng tranh thủ gửi đôi lời đến chồng: 'Cám ơn người tình của tôi ơi, mãi mãi như vậy nhé'.

Valentine của siêu mẫu Thanh Hằng - Ảnh: FB Thanh Hằng

MC Quyền Linh sánh đôi cùng vợ - Ảnh: FB Quyền Linh

Anh xã Huy Trần nhẹ nhàng 'nâng niu' Ngô Thanh Vân - Ảnh: FB Ngô Thanh Vân

Lệ Quyên được tình trẻ Lâm Bảo Châu tặng hoa và người đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến anh xã của mình. Còn vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương lại khiến nhiều dân cư mạng ghen tỵ với bộ ảnh quá đỗi hạnh phúc. 

Lệ Quyên nhận hoa Valentine từ anh xã Lâm Bảo Châu - Ảnh: IG Lệ Quyên

Ngày lễ Tình nhân ngọt ngào của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang - Ảnh: FB Nhã Phương

Gia đình nhỏ, hạnh phúc to của vợ chồng Trường Giang - Ảnh: FB Nhã Phương

Diễn viên Lê Phương ôn lại kỷ niệm hạnh phúc cùng gia đình. Cô nhắn nhủ tới ông xã: 'Valentine thứ 8 của vợ chồng mình! Thêm 15 tấm vậy nữa nha chồng yêu'.

Dòng hồi ức gia đình được diễn viên Lê Phương chia sẻ nhân ngày 14/2 - Ảnh: Chụp màn hình

Diễn viên Thu Trang dí dỏm nhắc 'yêu' ông xã Tiến Luật: 'Tôi nghe đồn hôm nay anh kép già đồ quà lễ tình nhân của tôi. Ok, tối nay tôi sẽ đóng gói món quà 48kg cẩn thận. Hãy đợi đấy'.

Vợ chồng diễn viên Thu Trang và Tiến Luật đón Valentine cùng nhau - Ảnh: Chụp màn hình

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cũng chung vui ngày Valentine ngọt ngào.

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh - Ảnh: FB Lê Công Vinh

Vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ - Ảnh: FB Bình Minh

Vợ chồng Phan Hiển và Khánh Thi - Ảnh: FB Phan Hiển

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Tang Mộc

Comments (18)