[Vietnam News]

View - Chân dung hotgirl 2k2 hẹn hò kỹ sư 31 tuổi lương 100 triệu gây sốt cộng đồng mạng

2024-02-07 06:04:09

Chân dung hotgirl 2k2 hẹn hò kỹ sư 31 tuổi lương 100 triệu gây sốt cộng đồng mạng Nên duyên cùng chàng kỹ sư 31 tuổi, nhan sắc nữ chính Trần Nguyễn Ngọc Lan tại chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò gây sốt cộng đồng mạng.Bạn Muốn Hẹn Hò,show hẹn hò,hot girl

Trong tập 974 của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, anh chàng kỹ sư phần mềm Nguyễn Minh Đức (31 tuổi) và cô nàng sinh viên Trần Nguyễn Ngọc Lan (22 tuổi) đã có màn nên duyên thu hút sự chú ý của khán giả. Bên cạnh những câu chuyện hấp dẫn về cặp đôi, Ngọc Lan cũng nhanh chóng trở thành cái tên hot trên các diễn đàn bởi nhan sắc xinh đẹp.

Minh Đức và Ngọc Lan tại chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò - Ảnh: Chụp màn hình

Trần Nguyễn Ngọc Lan đang là sinh viên năm cuối chuyên khoa Cơ sở hạ tầng của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Cô đến với Bạn Muốn Hẹn Hò với diện mạo xinh xắn cùng chiếc váy màu xanh dịu dàng, đầy nữ tính.

Sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, gương mặt xinh đẹp, Ngọc Lan khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc đầy yêu kiều của mình. Nữ sinh kiến trúc đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với mẹ của Minh Đức và được bà ủng hộ nhiệt tình bấm nút hẹn hò.

Nhan sắc của Ngọc Lan được nhiều người khen ngợi - Ảnh: Chụp màn hình

Về phía chàng kỹ sư Minh Đức, anh hiện đang quản lý vận hành cho Công ty đa quốc gia tại Singapore. Minh Đức cho hay anh từng có thời gian học thạc sĩ tại Pháp, thực tập tại một vài công ty ở châu Âu và cả Australia. Đáng nói, anh tiết lộ lương tháng của mình ở mức trên dưới 100 triệu đồng khiến ai cũng bày tỏ sự bất ngờ và dành sự ngưỡng mộ cho 'sức trẻ tài cao'.

Chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng, người đẹp sinh năm 2002 tâm sự rằng bản thân thích người đàn ông có tiếng nói trong xã hội, có duyên và biết chăm lo cho gia đình, quan tâm đến những người xung quanh. Sau khi trò chuyện và tìm hiểu kỹ càng, Ngọc Lan và Minh Đức quyết định nhấn nút hẹn hò, bắt đầu hành trình mới cùng nhau.

Cả hai có cảm tình tốt về nhau ngay trên sân khấu - Ảnh: Chụp màn hình

Nữ chính Trần Nguyễn Ngọc Lan là chủ sở hữu một tài khoản trên nền tảng TikTok với lượng người theo dõi lên đến hơn 11.000 lượt. Thể hiện bản thân rõ nét trên trang cá nhân, có thể thấy cô nàng đã định hình và theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ.

Sỡ hữu vóc dáng gợi cảm, Ngọc Lan tự tin diện các bộ váy hai dây, thiết kế cúp ngực, bó sát tôn hình thể. Bên cạnh đó, người đẹp 22 tuổi cũng thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc vi vu đó đây ở những nơi đầy sang trọng.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Lan - Ảnh: FBNV

Người đẹp theo đuổi phong cách của một người phụ nữ tự tin, quyến rũ - Ảnh: FBNV

Cô thường xuyên khoe loạt ảnh sang chảnh trong các chuyến du lịch - Ảnh: FBNV

Ngọc Lan cho hay cô là người hướng về gia đình, thích nấu ăn và chơi đàn. Ở tuổi 22 nhưng cô thể hiện tinh thần sẵn sàng tiến đến hôn nhân nếu tìm được người phù hợp.

'Tôi là người tin vào duyên số, nếu đến với nhau mà hợp về mọi mặt, người đó nói chuyện nhẹ nhàng thì sẽ kết hôn. Còn con gái mà trải nghiệm mối tình quá lâu, sau đó không kết hôn thì không hay', Ngọc Lan bộc bạch.

Đối với Ngọc Lan, tình yêu là duyên số - Ảnh: FBNV

Cô sẵn sàng tiến tới hôn nhân nếu tìm được người ưng ý - Ảnh: FBNV

Tại chương trình, khi Minh Đức hỏi về địa điểm hẹn hò đầu tiên, Ngọc Lan bày tỏ muốn một nơi có thể ngắm thành phố về đêm, có hoa hồng và bầu không khí lãng mạn.

Theo nguồn tin từ nhà sản xuất, ngay sau khi bấm nút hẹn hò, Ngọc Lan và Minh Đức đã có cuộc trò chuyện cùng mẹ đàng trai ở hậu trường. Thế nhưng, trên trang cá nhân, nữ chính không chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò nào cùng bạn trai, điều này khiến netizen đặt nghi vấn lớn về mối quan hệ hiện tại của họ sau chương trình.

Cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi lớn về tình trạng yêu đương của họ thời điểm hiện tại - Ảnh: FBNV

Tang Mộc

Comments (1)