[Vietnam News]

View - Chồng kém tuổi của diễn viên Ngọc Huyền lần đầu chia sẻ sau đám cưới

2024-01-22 03:02:16

Chồng kém tuổi của diễn viên Ngọc Huyền lần đầu chia sẻ sau đám cưới Vốn là người kín tiếng nên chia sẻ của cháu trai NSƯT Chí Trung - Duy Minh sau đám cưới với diễn viên Ngọc Huyền nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ngọc Huyền, chồng Ngọc Huyền, sao việt

Ngày 20/1 vừa qua, diễn viên Ngọc Huyền và chồng Duy Minh chính thức về chung nhà. Hôn lễ của diễn viên Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung tổ chức tiệc cưới tại Long Biên, Hà Nội.

Sau đám cưới, chồng trẻ của Ngọc Huyền chia sẻ những khoảnh khắc đẹp và viết: "Bây giờ vẫn còn dư âm của ngày hôm qua. Vợ chồng chúng em, chúng tớ xin cảm ơn tất cả mọi người đã chúc phúc và tới dự đám cưới. Trong lúc tổ chức có điều gì chưa phải xin phép cả nhà thông cảm và bỏ qua ạ".

Ngọc Huyền, chồng Ngọc Huyền, sao việt

Chồng diễn viên Ngọc Huyền chia sẻ sau đám cưới: "Vẫn còn dư âm của ngày hôm qua".

Ngọc Huyền, chồng Ngọc Huyền, sao việt

Duy Minh kém Ngọc Huyền 1 tuổi, mới đi du học về.

Ngọc Huyền, chồng Ngọc Huyền, sao việt

NSƯT Chí Trung cùng bạn gái dự hôn lễ của cháu trai.

Ngọc Huyền, chồng Ngọc Huyền, sao việt

Rất nhiều diễn viên quen mặt cũng đến chúc mừng hạnh phúc cho Ngọc Huyền.

Ngọc Huyền tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Cô có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang. Cuối 2021, cô tham gia chương trình "Đường tới Cầu vồng" nhằm tìm kiếm thêm cơ hội diễn xuất. Năm 2022, cô nổi lên với vai em gái tinh nghịch phim "Thương ngày nắng về". Sau một năm, cô được đóng chính phim "Món quà của cha".

Ngọc Huyền, chồng Ngọc Huyền, sao việt

Chú rể Duy Minh kém vợ một tuổi. Ngọc Huyền cho biết bạn đời không làm nghệ thuật nhưng thấu hiểu công việc của cô. Được biết, Duy Minh là con trai của giảng viên, nghệ sĩ Phạm Quỳnh Trang. Duy Minh gọi NSƯT Chí Trung là bác.

Tang Mộc

Comments (26)