[Ẩm thực]

View - Tuyển Việt Nam đủ quân, Công Phượng tập sung chờ đấu Indonesia

2024-03-14 17:06:56

Tuyển Việt Nam đủ quân, Công Phượng tập sung chờ đấu IndonesiaSau khi có đủ quân số, tuyển Việt Nam hối hả tập luyện chuẩn bị cho hai trận then chốt gặp Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.Indonesia, Công Phượng, tuyển Việt Nam, HLV Troussier, danh sách tuyển Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia, vòng loại World Cup 2026, vòng loại World Cup 2026 châu Á, World Cup 2026, tin tuyển Việt Nam

tuyen vietnam 1.jpg
Tối 14/3, tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.
tien linh.jpg
Đây cũng là buổi tập mà HLV Philippe Troussier có đủ toàn bộ quân số ở đợt hội quân lần này, sau khi nhóm cầu thủ vừa tham dự loạt trận vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24 có mặt.
tan tai.jpg
Các cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN, Thể Công Viettel, Bình Dương… chủ yếu tập các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Cedric Roger.
nham manh dung.jpg
Nhâm Mạnh Dũng lần đầu lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Tiền đạo Thể Công Viettel nỗ lực tập luyện, quyết ghi điểm với ông thầy người Pháp.
quang hai.jpg
Quang Hải có phong độ cao với 5 bàn thắng ghi được ở V-League 2023/24. Anh được HLV Troussier đặt sự kỳ vọng lớn cho hai trận gặp Indonesia tới đây.
cong phuong 2.jpg
Tâm điểm của sự chú ý là màn thể hiện của Công Phượng. Dù gần như không được thi đấu ở Nhật Bản suốt hơn 1 năm qua nhưng tiền đạo sinh năm 1995 vẫn đảm bảo được phong độ và hòa nhập rất nhanh với tuyển Việt Nam.
cong phuong 1.jpg
Công Phượng cho biết anh rất háo hức được đấu Indonesia. "Tuyển Việt Nam nghiên cứu kỹ đối thủ và có cách đánh bại Indonesia", Công Phượng tuyên bố.
troussier 23.jpg
Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với mật độ 2 buổi/ngày, trong đó buổi sáng tập gym và buổi chiều rèn đấu pháp. Thầy trò HLV Troussier lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/3 và có thêm 2 buổi tập tại Jakarta trước khi bước vào trận lượt đi gặp tuyển Indonesia.
troussier 1.jpg
HLV Philippe Troussier có nhiều việc phải làm với tuyển Việt Nam.

Ảnh: VFF

Tang Mộc

Comments (9)