[Vietnam News]

View - Facebook bất ngờ 'mất điện', netizen trở lại với dòng trạng thái gây cười

2024-03-06 00:03:46

Facebook bất ngờ 'mất điện', netizen trở lại với dòng trạng thái gây cười Hiện rất nhiều người dùng trên toàn thế giới đều cho biết đã không truy cập được nền tảng Facebook, Instagram cũng như Threads trên smartphone và máy tính.Facebook bị lỗi,Facebook bị lỗi kết nối,ảnh hài hước

Khoảng 22h15 tối 5/3, các nền tảng mạng xã hội nhiều người dùng nhất hiện nay trực thuộc Meta là Facebook, Instagram và Threads đã gặp lỗi, nhiều người dùng thông qua các nền tảng khác đều thông báo cho nhau về tình trạng không truy cập được.

Trông thời gian này nhiều tài khoản Facebook đều đồng loạt văng ra khỏi ứng dựng khiến nhiều người dùng đều rơi vào tâm trạng hoang mang khi cho rằng trang cá nhân của mình bị hack.

Suy nghĩ tài khoản Facebook của mình bị hack nên nhiều người đã vào các ứng dụng chat khác để hỏi nhau xem có 'chung cảnh ngộ'.

Mãi tới gần 0h ngày 6/3, Facebook mới đăng nhập lại được và nhiều người hỏi han nhau, thời gian ứng dụng 'phở bò' (biệt danh tại Việt Nam của Facebook) này lỗi thì sẽ làm gì.

Sau khi trở lại nhiều người dùng Facebook thở phào nhẹ nhõm vì với họ nó chứa đựng nhiều thứ như công việc, kỉ niệm...

Khi Facebook sập toàn cầu, nhiều người đã nhớ tới Zalo.

Thay lời muốn nói, Zalo ắt hẳn bỗng dưng sôi động khi Facebook bị lỗi.

Netizen đưa ra nguyên nhân Facebook bỗng bị lỗi là do cắt nhầm nguồn điện tổng.

Dù đã trở lại nhưng Facebook vẫn chưa thể bình thường. Dòng story vẫn lỗi nhòe ảnh.

Tang Mộc

Comments (8)