[Vietnam News]

View - Để mặt mộc ra sân bay đi Fashion Week, Lee Young Ae khiến mọi người bất ngờ vì visual ở tuổi 53

2024-02-23 09:01:21

Để mặt mộc ra sân bay đi Fashion Week, Lee Young Ae khiến mọi người bất ngờ vì visual ở tuổi 53Lee Young Ae khiến netizen ngỡ ngàng với nhan sắc không tỳ vết tại sân bay.Lee Young Ae,giải trí,chuyện của sao

Sáng ngày 23/2, Lee Young Ae đã xuất hiện tại sân bay để khởi hành tới Milan. Được biết, người đẹp sẽ có mặt tại show diễn của thương hiệu thời trang Bottega Veneta.

Điều đặc biệt khiến mọi người chú ý là Lee Young Ae đã chọn phong cách mặt mộc, không hề trang điểm kỹ lưỡng như thường lệ để xuất hiện tại sân bay. Mặc dù vậy nhưng vẻ đẹp tự nhiên của Lee Young Ae vẫn làm nhiều người không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Ở tuổi 53, Lee Young Ae vẫn giữ được vẻ đẹp và sức hút của mình, điều này không chỉ đến từ việc chăm sóc bản thân cẩn thận mà còn bởi lối sống lành mạnh và cân đối. Cô cũng thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ và truyền thông về tầm quan trọng của việc tập thể dục đều đặn và chế độ ăn uống khoa học.

Lee Young Ae kết hôn với doanh nhân Jeong Ho Young và có với nhau hai người con.

Cô thường giữ kín thông tin cá nhân và hiếm khi chia sẻ về đời sống gia đình mình trên các phương tiện truyền thông, điều này càng khiến công chúng tò mò về cuộc sống của cô ngoài ánh đèn sân khấu.

Để mặt mộc ra sân bay đi Fashion Week, Lee Young Ae khiến mọi người bất ngờ vì visual ở tuổi 53 - Ảnh 2.
Để mặt mộc ra sân bay đi Fashion Week, Lee Young Ae khiến mọi người bất ngờ vì visual ở tuổi 53 - Ảnh 3.
Để mặt mộc ra sân bay đi Fashion Week, Lee Young Ae khiến mọi người bất ngờ vì visual ở tuổi 53 - Ảnh 4.

Những người thân cận với Lee Young Ae thường mô tả cô là người phụ nữ của gia đình, luôn dành thời gian quý báu của mình để chăm sóc cho người chồng và các con. Dù bận rộn với lịch trình làm việc và các sự kiện, cô vẫn cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư, một điều không phải người nổi tiếng nào cũng làm được.

Tang Mộc

Comments (26)