[Vietnam News]

View - Mỹ nhân 50 Sắc Thái đính hôn với thủ lĩnh Coldplay

2024-03-07 13:03:49

Mỹ nhân 50 Sắc Thái đính hôn với thủ lĩnh Coldplay VOH - Thông tin nữ diễn viên Dakota Johnson và Chris Martin đã đính hôn từ lâu khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.kết hôn,đính hôn,Dakota Johnson,50 sắc thái

Tờ Mirror đưa tin, người đẹp Dakota Johnson và giọng ca chính của ban nhạc rock Coldplay đã đính hôn sau 6 năm hẹn hò. Vợ cũ của nam tài tử - nữ diễn viên Gwyneth Paltrow cùng các con là Apple (19 tuổi) và Moses (17 tuổi) rất vui mừng vì Chris tìm được hạnh phúc mới. Nữ nghệ sĩ và các con đã chúc phúc cho cặp sao một cách chân thành nhất. 

Cặp sao được đồn đoán đã đính hôn và sắp tổ chức lễ cưới - Ảnh: Goff

Nguồn tin thân mật của diễn viên Ben and Kate cho biết: 'Họ đã say mê nhau ngay từ ngày đầu nên việc chuyển sang một chương tiếp theo là điều không quá ngạc nhiên. Họ muốn thể hiện sự cam kết bên nhau nhưng chưa vội vã làm đám cưới'.

Hiện tại, đại diện của Dakota Johnson và Chris Martin chưa lên tiếng phản hồi về thông tin này. Vào cuối năm 2023, netizen bắt gặp nữ nghệ sĩ All That Glitters đeo chiếc nhẫn màu xanh ngọc lục bảo trên ngón tay áp út vào sinh nhật lần thứ 34 ở Los Angeles, làm dấy lên tin đồn hai người đã đính hôn. 

Dakota thoải mái đi dạo với Chris giữa thông tin đã được cầu hôn - Ảnh: Goff

Giọng ca chính của Coldplay và mỹ nhân 34 tuổi bắt đầu hẹn hò vào năm 2017, sau khi anh ly hôn với nữ diễn viên Gwyneth Paltrow. Dakota Johnson rất được lòng vợ cũ của Chris và có mối quan hệ thân thiết với con riêng của chồng tương lai. Thỉnh thoảng trong những chuyến du lịch, cặp sao còn đi chung với Gwyneth và chồng mới của nữ diễn viên.

Gwyneth Paltrow xem diễn viên Dakota là bạn tốt - Ảnh: IGNV

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1989 cũng chia sẻ với tờ Bustle rằng cô yêu hai con của Chris Martin bằng cả trái tim. Cô không nghĩ làm mẹ kế là một điều khó khăn với mình. Cặp sao cũng dự định sẽ lên kế hoạch sinh con sau đám cưới. 

Nữ diễn viên Dakota Johnson sinh năm 1989, cô xuất thân từ cái nôi nghệ thuật với bố mẹ là các ngôi sao có tiếng tại Hollywood là Melanie Griffith và Don Johnson. Lúc mới gia nhập làng giải trí, cô chỉ đóng các vai phụ như: The Social Network (2010), Beastly (2011), 21 Jump Street (2012), Need For Speed (2014)...

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc vô cùng cuốn hút - Ảnh: IGNV

Đến năm 2014, tên tuổi cô vụt sáng với bộ phim 50 Sắc Thái đóng cùng nam diễn viên Jamie Dornan. Sau đó, người đẹp 34 tuổi khẳng định tên tuổi của mình với 2 phần phim tiếp theo của tác phẩm. Cô còn được biết đến khi tham gia các bộ phim: Cymbeline, How to Be Single, Bad Times at the El Royale, The Peanut Butter Falcon, The High Note, The Lost Daughter, Cha Cha Real Smooth, The Nowhere Inn,... Đầu năm 2024, cô tái xuất màn ảnh rộng với Madame Web nhưng không được khán giả đánh giá cao. 

Mỹ nhân Dakota tại buổi ra mắt phim Madame Web - Ảnh: Goff

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Tang Mộc

Comments (17)