[Vietnam News]

View - Top 12 phim hay nhất của 'ông hoàng rating' Joo Won

2024-03-12 13:02:46

Top 12 phim hay nhất của 'ông hoàng rating' Joo Won VOH - Được công chúng ưu ái gọi là 'ông hoàng rating', Joo Won có gia tài phim ảnh đặc sắc thế nào?phim Hàn,Vua Bánh Mì,Joo Won,Midnight Photo Studio,Alice

Joo Won là một trong những diễn viên truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, được mệnh danh là 'ông hoàng rating' bởi các phim anh đóng thường có rating cao và nội dung chất lượng. Bắt đầu sự nghiệp với tư cách diễn viên nhạc kịch, tài năng diễn xuất của Joo Won đã thành công thu hút sự chú ý của công ty quản lý diễn viên, từ đó mở ra cánh cửa cho anh đến với mảng phim ảnh.

Ngay từ tác phẩm đầu tay là Vua Bánh Mì Kim Tak Goo, tuy đóng vai phản diện nhưng Joo Won đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng. Ở các năm tiếp theo, nam diễn viên tiếp tục chinh phục khán giả với phong độ diễn xuất ổn định và những kịch bản đặc sắc. Cùng VOH điểm qua những tác phẩm đã góp phần làm nên tên tuổi của 'ông hoàng rating' này nhé!

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái - Midnight Photo Studio (2024)

Tựa gốc: 야한 사진관

Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn, chữa lành

Đạo diễn: Song Hyun Wook

Biên kịch: Kim Yi Rang

Thời lượng: 16 tập

Diễn viên: Joo Won, Kwon Nara, Yoo In Soo, Eum Moon Seok,...

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái là bộ phim xoay quanh một tiệm chụp ảnh kỳ bí chỉ mở cửa vào ban đêm. Khách hàng của tiệm cũng đặc biệt không kém: họ là linh hồn của những người đã qua đời vì đủ mọi loại lý do. Bộ phim theo chân thợ chụp ảnh Seo Ki Joo (Joo Won), nữ luật sư Han Bom (Kwon Nara) cùng những nhân viên khác của tiệm trong chuyến hành trình lật mở những câu chuyện đầy cảm xúc đằng sau cái chết của những vị khách tìm đến tiệm chụp ảnh.

Nam chính của phim - Seo Ki Joo là người thừa kế đời thứ 7 của tiệm chụp ảnh. Anh là con người duy nhất mà các hồn ma có thể nhìn thấy và chạm vào. Vì vậy, họ đến tìm kiếm, làm phiền anh mỗi ngày, khiến anh mắc chứng suy nhược thần kinh và tính cách cũng trở nên cáu kỉnh, khó chịu. Ki Joo điều hành tiệm chụp ảnh cùng với 2 nhân viên ma là Trợ lý Go (Yoo In Soo) và cựu cảnh sát Baek Nam Goo (Eum Moon Seok).

Một ngày nọ, anh gặp được nữ luật sư nhiệt huyết Han Bom. Vì Han Bom đột nhiên có khả năng nhìn thấy linh hồn cho nên cô thường xuyên tìm kiếm sự giúp đỡ từ Ki Joo. Cuối cùng, cô quyết định đến làm việc tại cửa tiệm chụp hình, từ đó mở ra một chuyện tình lãng mạn, ấm áp cùng Ki Joo.

Kẻ Đánh Cắp Báu Vật - Stealer: The Treasure Keeper (2023)

Tựa gốc: 스틸러: 일곱 개의 조선통보

Thể loại: Hành động, tội phạm, hài hước, giật gân

Đạo diễn: Choi Joon Bae

Biên kịch: Shin Kyung Il

Thời lượng: 12 tập

Diễn viên: Joo Won, Lee Joo Woo, Jo Han Cheol, Kim Jae Won,...

Điểm Mydramalist: 7,8

Kẻ Đánh Cắp Báu Vật

Kẻ Đánh Cắp Báu Vật kể về Hwang Dae Myung (Joo Won) - một nhân viên của Phòng Điều tra Đặc biệt thuộc Cục Quản lý Di sản Văn hóa. Anh có tính cách xuề xòa, là người không từ bỏ bất kỳ cơ hội nào giúp kiếm thêm tiền. Một ngày nọ, Dae Myung bỗng bị nghi ngờ là đồng phạm bí mật của một tên trộm giấu mặt có bí danh Skunk.

Skunk là một kẻ trộm đặc biệt. Hắn chỉ đánh cắp những tài sản có giá trị về mặt văn hóa nhưng đang bị những kẻ có quyền lực chiếm giữ một cách bất hợp pháp. Để minh oan cho bản thân mình, Dae Myung đã gia nhập đội phục hồi di sản văn hóa phi chính thức Karma để cùng điều tra sự thật về Skunk. Đồng thời, họ cũng cùng nhau đấu tranh, vạch trần tội lỗi của những kẻ mà luật pháp không thể trừng trị.

Kẻ Đánh Cắp Báu Vật là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Joo Won với màn ảnh nhỏ sau hơn 2 năm vắng bóng. Tuy phim không có rating cao như những tác phẩm trước, nhưng thông điệp của phim và diễn xuất của Joo Won vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Xứ Sở Alice - Alice (2020)

Tựa gốc: 앨리스

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, gia đình, bí ẩn

Đạo diễn: Baek Soo Chan

Biên kịch: Kim Gyu Won, Kang Cheol Gyu, Kim Ga Young

Thời lượng: 16 tập

Diễn viên: Kim Hee Sun, Joo Won,...

Điểm Mydramalist: 7,4

Xứ Sở Alice có rating cao nhất là 10,6%

Xứ Sở Alice là bộ phim khai thác đề tài xuyên không của xứ sở kim chi. Park Jin Gyeom (Joo Won) là một thanh tra cảnh sát lý tính, không bao giờ để lộ cảm xúc thật của mình. Trong một lần điều tra án, anh vô tình phát hiện ra sự tồn tại của một tổ chức có tên Alice, chuyên giúp người từ tương lai du hành xuyên thời gian.

Trong lúc nỗ lực ngăn chặn những sự kiện tiêu cực xảy ra xung quanh tổ chức Alice, Jin Gyeom vô tình gặp được nhà vật lý học thiên tài Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun). Tae Yi có ngoại hình hệt như mẹ của Jin Gyeom, người đã mất từ 10 năm trước. Jin Gyeom tin rằng cuộc gặp gỡ giữa họ là định mệnh. Khi cả hai bắt tay nhau điều tra về tổ chức Alice và những người du hành thời gian, họ dần phát hiện ra những bí mật đen tối về quá khứ và xuất thân của chính mình.

Xứ Sở Alice là bộ phim đầu tiên của 'ông hoàng rating' Joo Won sau khi xuất ngũ. Với nội dung kịch tính và nhiều cú plot twist đầy 'xoắn não', Xứ Sở Alice thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Bộ phim được khen ngợi về khoản xây dựng kịch bản chặt chẽ, tuy có nhiều plot twist nhưng không hề vô lý hay khiên cưỡng. Bên cạnh đó, Joo Won vẫn giữ vững phong độ diễn xuất hậu xuất ngũ và có màn phối hợp đầy ăn ý với đàn chị Kim Hee Sun cũng là một điểm cộng của phim.

Công Chúa Ngổ Ngáo - My Sassy Girl (2017)

Tựa gốc: 엽기적인 그녀

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, hài hước

Đạo diễn: Oh Jin Seok

Biên kịch: Yoon Hyo Je

Thời lượng: 16 tập

Diễn viên: Joo Won, Oh Yeon Seo, Lee Jung Shin, Kim Yoon Hye,...

Điểm Mydramalist: 7,7

Công Chúa Ngổ Ngáo có rating cao nhất là 11,4%

Công Chúa Ngổ Ngáo là bộ phim cổ trang Hàn có kịch bản dựa trên phim điện ảnh ăn khách Cô Nàng Ngổ Ngáo (2001) - bộ phim đã làm nên tên tuổi hai ngôi sao hạng A Cha Tae Hyun và Jun Ji Hyun. Ở phiên bản thời Jseon này, phim kể về chuyện tình hài hước nhưng không kém phần lãng mạn của Gyeon Woo (Joo Won) - một học giả lạnh lùng, được mệnh danh là 'quốc bảo Joseon' và nàng công chúa tinh nghịch Hye Myung (Oh Yeon Seo).

Công chúa Hye Myung thường lén trốn khỏi hoàng cung đề tìm kiếm mẹ mình - một hoàng hậu đã bị phế truất. Trong một lần trốn khỏi cung, cô vô tình 'đụng độ' với Gyeon Woo. Bởi tính cách trái ngược nên ban đầu, hai người họ không hề ưa nhau và thường xảy ra tranh cãi. Nhưng rồi theo thời gian, họ dần trở nên thân thiết và cuối cùng là phải lòng nhau.

Trong phiên bản làm lại này của Cô Nàng Ngổ Ngáo, tính cách nam chính Gyeon Woo đã được thay đổi khác với bản gốc nhân vật của Cha Tae Hyun năm 2001. Gyeon Woo của Joo Won là một học giả điềm tĩnh, nghiêm nghị, có trí tuệ xuất chúng và kiến thức uyên thâm.

Chàng là con trai của quan Đại đề học, được gửi đến nhà Thanh để học tập trong vòng 3 năm, sau đó trở về Joseon trong những lời khen ngợi từ chính Hoàng thượng nhà Thanh. Chàng được chính Vua Hwijong gọi là 'quốc bảo Joseon' và được chọn làm thầy cho Thế tử. Kể từ khi gặp được công chúa Hye Myung, cuộc sống của Gyeon Woo hoàn toàn đảo lộn bởi những tình huống dở khóc dở cười ngoài dự liệu.

Thiên Tài Lang Băm - Yong Pal (2015)

Tựa gốc: 용팔이

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, hành động, y khoa, báo thù

Đạo diễn: Oh Jin Seok, Park Shin Woo

Biên kịch: Jang Hyuk Rin

Thời lượng: 18 tập

Diễn viên: Joo Won, Kim Tae Hee, Jo Hyun Jae, Chae Jung Ahn,...

Điểm Mydramalist: 7,8

Thiên Tài Lang Băm

Thiên Tài Lang Băm kể về Kim Tae Hyun (Joo Won) - một bác sĩ phẫu thuật tài giỏi vì muốn sớm kiếm đủ tiền phẫu thuật cho em gái nên ngoài công việc chính ở bệnh viện, anh còn hoạt động lén lút với bí danh Yong Pal, chuyên chữa bệnh chui cho các tổ chức tội phạm và các tài phiệt muốn che giấu tình hình sức khỏe của họ với công chúng.

Tae Hyun được giao trọng trách chăm sóc cho bệnh nhân VIP của bệnh viện. Đó là nữ thừa kế giàu có Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) - một cô gái vì mâu thuẫn với cha mình mà đã nhảy lầu tự sát, nhưng cô không chết mà rơi vào hôn mê suốt một thời gian dài. Một ngày nọ, Yeo Jin đột ngột tỉnh lại. Kể từ đây, Tae Hyun đã giúp cô tìm hiểu sự thật đằng sau cơn hôn mê kéo dài nhiều năm và đồng thời, giúp cô lên kế hoạch báo thù những kẻ đứng sau muốn hãm hại cô vì tài sản thừa kế.

Thiên Tài Lang Băm là một trong những phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của Joo Won. Xuyên suốt thời gian phát sóng, bộ phim chưa lần nào có mức rating dưới 2 con số và mức cao nhất được ghi nhận của phim là 21,5%. Bởi quá được yêu thích, phía sản xuất đã quyết định tăng độ dài bộ phim lên 18 tập thay vì 16 tập như dự kiến.

Vai nam chính trong phim đã mang về cho Joo Won nhiều đề cử và giải thưởng. Trong đó, đặc biệt nhất là giải Daesang ở Lễ trao giải Phim truyền hình SBS lần thứ 23 và đề cử Nam chính xuất sắc nhất mảng truyền hình tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 52.

Trực Giác Chết Người - Fatal Intuition (2015)

Tựa gốc: 그놈이다

Thể loại: Giật gân, trinh thám, tội phạm, siêu nhiên

Đạo diễn: Yoon Joon Hyung

Thời lượng: 109 phút

Diễn viên: Joo Won, Yoo Hae Jin, Lee Yoo Young,...

Điểm Mydramalist: 7,4

Trực Giác Chết Người là bộ phim về hành trình tìm kiếm hung thủ giết người của Jang Woo (Joo Won). Anh vốn là trẻ mồ côi, sống tại một làng chài nhỏ cùng với em gái mình là Eun Ji (Ryu Hye Young). Một ngày nọ, Eun Ji đột nhiên mất tích và rồi 3 ngày sau, thi thể cô được phát hiện trong chính căn nhà của hai anh em. Không tìm được bằng chứng hay nhân chứng, cũng không xác định được ai khả nghi, vụ án mạng của Eun Ji rơi vào ngõ cụt.

Si Eun (Lee Yoo Young) cũng sống ở làng chài và là bạn của Eun Ji. Si Eun có một khả năng đặc biệt, đó là cảm nhận được cái chết trước khi nó xảy ra. Trước khi Eun Ji gặp chuyện, Si Eun đã linh cảm được nguy hiểm nhưng không nói ra. Cảm thấy tội lỗi vì đã giữ im lặng, Si Eun quyết định chủ động giúp đỡ Jang Woo trong việc tìm kiếm hung thủ.

Bác Sĩ Nhân Ái - Good Doctor (2013)

Tựa gốc: 굿 닥터

Thể loại: Y khoa, tâm lý, lãng mạn

Đạo diễn: Gi Min Soo, Kim Jin Woo

Biên kịch: Park Jae Beom

Thời lượng: 20 tập

Diễn viên: Joo Won, Moon Chae Won, Joo Sang Wook, Kim Min Seo,...

Điểm Mydramalist: 8,3

Bác Sĩ Nhân Ái

Bác Sĩ Nhân Ái là bộ phim đề tài y khoa Hàn đầy tính nhân văn xoay quanh Park Si On (Joo Won) - một bác sĩ mắc hội chứng thiên tài và rối loạn phổ tự kỷ. Vì vậy, Si On có trí tuệ và kỹ năng xuất chúng, nhưng lại gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng trong giao tiếp xã hội.

Khi Si On đến làm viện tại bệnh viện Đại học Sungwon với tư cách bác sĩ nội trú khoa Phẫu thuật Nhi, anh phải đối mặt với những nghi hoặc và phản đối từ đồng nghiệp lẫn bệnh nhân - những người cho rằng anh chỉ như một cỗ máy phẫu thuật không thể thấu hiểu cảm xúc của người khác. Với sự thông cảm và giúp đỡ từ bác sĩ Cha Yoon Seo (Moon Chae Won) và bác sĩ Han Jin Wook (Kim Young Kwang), Si On dần học được cách giao tiếp, học cách thấu hiểu cảm xúc, cách bày tỏ suy nghĩ và trở nên trưởng thành hơn.

Với nội dung kịch bản đầy tính nhân văn cùng màn thể hiện hết sức đặc sắc của nam chính Joo Won, Bác Sĩ Nhân Ái đã chinh phục khán giả cả trong lẫn ngoài nước. Phim duy trì mức rating trên 10% trong suốt thời gian phát sóng, với mức cao nhất là 21,5%, đồng thời cũng mang về cho Joo Won nhiều đề cử và giải thưởng. Bên cạnh đó, phim cũng được nhiều quốc gia mua bản quyền remake, trong đó nổi tiếng nhất là series The Good Doctor của Mỹ, do Freddie Highmore đóng chính.

Bắt Em Đi - Steal My Heart (2013)

Tựa gốc: 캐치 미

Thể loại: Lãng mạn, hài hước, tội phạm

Đạo diễn: Lee Hyun Jong

Thời lượng: 115 phút

Diễn viên: Kim Ah Joong, Joo Won, Joo Jin Mo,...

Điểm Mydramalist: 7,6

Bắt Em Đi

Bắt Em Đi kể về câu chuyện tình hài hước, éo le của Lee Ho Tae (Joo Won) - một cảnh sát chuyên về tâm lý học tội phạm và Yoon Jin Sook (Kim Ah Joong) - một siêu trộm khét tiếng. Trong một lần truy bắt tội phạm, Ho Tae vô tình gặp lại Jin Sook - mối tình đầu của mình từ 10 năm trước. Đồng thời, anh cũng phát hiện ra cô là một tên trộm bị truy nã từ lâu do thường xuyên đánh cắp các tác phẩm nghệ thuật và các viên đá quý. Bởi vẫn còn tình cảm, Ho Tae quyết định giúp cô gái mình yêu được thoát tội.

Tuy nội dung phim khá đơn giản nhưng Bắt Em Đi vẫn 'ăn điểm' nhờ diễn xuất chắc tay của bộ đôi Joo Won và Kim Ah Joong. Bên cạnh đó, chemistry của hai diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ đông đảo khán giả.

Mặt Nạ Cô Dâu - Bridal Mask (2012)

Tựa gốc: 각시탈

Thể loại: Hành động, lãng mạn, gia đình

Đạo diễn: Yoon Seong Sik, Cha Young Hoon

Biên kịch: Yoon Hyun Mi

Thời lượng: 28 tập

Diễn viên: Joo Won, Jin Se Yeon, Park Ki Woong, Han Chae Ah,...

Điểm Mydramalist: 8,5

Mặt Nạ Cô Dâu

Mặt Nạ Cô Dâu lấy bối cảnh thập niên 1930 - thời kỳ Hàn Quốc bị Đế quốc Nhật đô hộ. Lee Kang To (Joo Won) có một quá khứ đầy đau thương khi cha và anh trai của anh đều bị quân Nhật hãm hại. Kết quả, cha anh qua đời, còn anh trai của Kang To từ một chàng thanh niên có tương lai tươi sáng trở thành một kẻ điên dại. Mong muốn gia đình có cuộc sống tốt hơn, Kang To tình nguyện làm tay sai cho quân Nhật, trở thành một cảnh sát làm việc tại sở cảnh sát Nhật.

Tuy nhiên, bản chất lương thiện và tình yêu nước trong Kang To vẫn luôn tồn tại mạnh mẽ. Vì lẽ đó, anh thường xuyên đeo lên chiếc mặt nạ gaksital - một loại mặt nạ cô dâu truyền thống của Hàn Quốc, xuất hiện vào những tình huống nguy kịch và giải cứu người dân Hàn Quốc vô tội khỏi những tên Nhật Bản tàn ác.

Mặt Nạ Cô Dâu chính là tác phẩm đã làm nên tên tuổi của Joo Won. Có thể nói, khi nhắc đến Joo Won thì phần lớn khán giả sẽ nghĩ ngay đến bộ phim này. Với thông điệp đầy tính nhân văn về tình yêu nước, Mặt Nạ Cô Dâu đã khiến đông đảo người dân Hàn Quốc xúc động, làm sống dậy tinh thần hào hùng và ý thức trân trọng lịch sử của người dân.

Chính nhờ phần kịch bản chứa đựng ý nghĩa lớn lao, cao cả, kết hợp với màn hóa thân thuyết phục và diễn xuất đầy cảm xúc của Joo Won, Mặt Nạ Cô Dâu đạt mức rating cao nhất lên đến 22,9%. Tác phẩm và dàn diễn viên nhận về hàng loạt giải thưởng tại các lễ trao giải cuối năm. Danh tiếng của Joo Won cũng phát triển vượt bậc hơn sau thành công của Mặt Nạ Cô Dâu.

Quý Tử Nhà Nông - Ojakgyo Family (2011 - 2012)

Tựa gốc: 오작교 형제들

Thể loại: Gia đình, hài hước, lãng mạn

Đạo diễn: Gi Min Soo

Biên kịch: Lee Jung Seon, Byun Jung Hoon

Thời lượng: 58 tập

Diễn viên: Uee, Joo Won, Ryu Soo Young, Choi Jung Yoon,...

Điểm Mydramalist: 8,1

Quý Tử Nhà Nông

Quý Tử Nhà Nông là bộ phim xoay quanh một gia đình đông đúc, bao gồm bà nội Shim Kab Nyeon (Kim Yong Rim), cha Hwang Chang Sik (Baek Il Seob), mẹ Park Bok Ja (Kim Ja Ok) và 4 người con trai. Gia đình họ cùng sinh sống tại một nông trại có tên Ojakgyo.

Joo Won vào vai cậu con trai thứ 3 của gia đình, tên Hwang Tae Hee. Thực chất, Tae Hee là con của em trai ông Chang Sik, nhưng vì cha ruột của Tae Hee đã qua đời trong một tai nạn, còn mẹ anh tái hôn với người khác nên anh được gia đình ông Chang Sik nuôi lớn như người con thứ ba. Việc mẹ tái hôn với người khác và bỏ lại mình đã trở thành một vết thương âm ỉ trong Tae Hee đến tận khi anh trưởng thành.

Một ngày nọ, cuộc sống yên bình của gia đình Tae Hee bỗng trở nên xáo trộn khi Ja Eun (Uee) - con gái của chủ nhân thật sự của nông trại Ojakgyo xuất hiện và muốn lấy lại mảnh đất vì gia đình cô đã phá sản, còn cha cô hiện đang mất tích. Để có được sự đồng thuận từ gia đình ông Hwang, Ja Eun đã nghe theo lời khuyên của Tae Hee học cách phụ giúp công việc nông trại và cố gắng đối xử tử tế với mọi người.

Trong quá trình này, giữa Ja Eun và Tae Hee bắt đầu nảy sinh tình cảm. Đồng thời, Tae Hee cũng dần khám phá ra sự thật về những chuyện đã xảy ra với cha mẹ ruột của mình.

Quý Tử Nhà Nông đạt mức rating cao nhất là 36,3%, được đông đảo khán giả Hàn yêu thích và đón đợi từng tập. Bộ phim cũng mang về cho Joo Won giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất mảng truyền hình tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 48.

Đội Đặc Nhiệm - S.I.U. (2011)

Tựa gốc: 특수본

Thể loại: Tội phạm, hành động

Đạo diễn: Hwang Byung Kook

Thời lượng: 111 phút

Diễn viên: Uhm Tae Woong, Joo Won, Jung Jin Young, Sung Dong Il,...

Điểm Mydramalist: 7,0

Đội Đặc Nhiệm

Đội Đặc Nhiệm có nội dung xoay quanh một đơn vị điều tra đặc biệt và quá trình truy bắt tội phạm của họ. Sung Bum (Uhm Tae Woong) là một thanh tra nóng nảy, thường dựa vào trực giác của mình để phá án. Một ngày nọ, thi thể của một cảnh sát được tìm thấy trong một chiếc xe đã cháy được đỗ gần một tòa nhà bỏ hoang. Để bắt được thủ phạm, phía cảnh sát quyết định thành lập Đơn vị Điều tra Đặc biệt (S.I.U) với sự tham gia của Sung Bum.

Ho Ryong (Joo Won) là một tiến sĩ tâm lý tội phạm được chọn làm thành viên của S.I.U. Khác với Sung Bum, Ho Ryong phá án dựa vào bằng chứng. Vì sự khác biệt ấy mà ban đầu, hai người họ thường xảy ra bất đồng. Tuy nhiên, bởi được chỉ định làm cộng sự nên họ buộc phải hợp tác với nhau và trong quá trình điều tra vụ án, cả hai đã dùng kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân để hỗ trợ lẫn nhau. Khi tiến sâu vào cuộc điều tra, họ dần phát hiện ra góc khuất trong bộ máy cảnh sát.

Đội Đặc Nhiệm là phim điện ảnh đầu tay của Joo Won. Thời điểm phát hành, tác phẩm đã dẫn đầu phòng vé Hàn nhờ nội dung kịch tính cùng diễn xuất xuất thần của toàn bộ dàn diễn viên. Đáng tiếc là không lâu sau đó, các tựa phim Spellbound, Hừng Đông, Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tintin lần lượt ra rạp, thu hút sự quan tâm của công chúng hơn khiến lượng vé bán ra của Đội Đặc Nhiệm giảm dần. Nhờ thể hiện tốt vai Ho Ryong, Joo Won đã được đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất mảng điện ảnh tại Giải thưởng Baeksang lần thứ 48.

Vua Bánh Mì Kim Tak Goo - Bread, Love and Dreams (2010)

Tựa gốc: 제빵왕 김탁구

Thể loại: Lãng mạn, đời thường, gia đình

Đạo diễn: Han Joon Seo, Lee Jung Seob, Lee Eun Jin, Jung Hae Ryong

Biên kịch: Kang Eun Kyung

Thời lượng: 30 tập

Diễn viên: Yoon Shi Yoon, Joo Won, Eugene, Lee Young Ah,...

Điểm Mydramalist: 8,1

Vua Bánh Mì Kim Tak Goo

Vua Bánh Mì Kim Tak Goo là bộ phim kể về cuộc đời của Kim Tak Goo (Yoon Shi Yoon) và hành trình anh từng bước gầy dựng sự nghiệp, trở thành một trong số những thợ làm bánh thành công nhất Hàn Quốc. Là con trai riêng của một nhà tài phiệt, Tak Goo đã phải trải qua những năm tháng trưởng thành đầy khó khăn khi phải tranh đấu với em trai cùng cha khác mẹ của mình - Goo Ma Joon (Joo Won).

Không chỉ đụng độ nhau trong sự nghiệp và quyền thừa kế, hai anh em còn bị vướng vào một chuyện tình tay tư đầy phức tạp với hai cô gái Shin Yoo Kyung (Eugene) và Yang Mi Sun (Lee Young Ah).

Vua Bánh Mì Kim Tak Goo là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Joo Won. Trong thời gian phát sóng, phim gây sốt trên toàn quốc, đạt mức rating khủng là 49,3%. Đảm nhiệm vai phản diện của tác phẩm, tuy là diễn viên mới nhưng Joo Won đã cho thấy khả năng diễn xuất vượt xa cái mác 'tân binh', nhờ đó mà chinh phục được đông đảo khán giả. Cùng với thành công của Vua Bánh Mì Kim Tak Goo, cả Yoon Shi Yoon lẫn Joo Won đều vụt sáng thành sao, được các nhà làm phim và công chúng săn đón.

Với khả năng hóa thân đa dạng, Joo Won đã trở thành một trong những diễn viên thuộc hàng 'must-watch' đối với các 'mọt' phim Hàn. Hy vọng rằng trong tương lai, nam diễn viên sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả thêm nhiều vai diễn và tác phẩm chất lượng khác.

Cập nhật thêm những list phim mới nhất, thú vị nhất tại chuyên mục Phim.

Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí

Tang Mộc

Comments (10)