[Vietnam News]

View - Lưu Đức Hoa và câu chuyện bị fan cuồng núp dưới gầm giường

2024-02-05 16:03:44

Lưu Đức Hoa và câu chuyện bị fan cuồng núp dưới gầm giường Bộ phim điện ảnh 'Ông Hoàng Thảm Đỏ' (The Movie Emperor) của đạo diễn Trung Quốc Ninh Hạo do Lưu Đức Hoa đóng vai chính hiện đang chuẩn bị ra rạp.Lưu Đức Hoa,Fan Cuồng,diễn viên Hồng Kông,Thiên Hạ Vô Tặc,Ông Hoàng Thảm Đỏ,The Movie Emperor

Trong những ngày qua, Lưu Đức Hoa liên tục bận rộn với các hoạt động nhằm quảng bá cho tác phẩm mới.

Trong phim, Lưu Đức Hoa đóng vai một ngôi sao điện ảnh đang tìm kiếm sự nổi tiếng qua vai diễn trong một bộ phim nghệ thuật với mong muốn được tranh giải tại một liên hoan phim.

Mới đây, khi làm khách trong một chương trình phát sóng trực tiếp, Lưu Đức Hoa đã chia sẻ câu chuyện lạ liên quan đến việc anh bị một fan cuồng theo dõi đến tận nhà.

Lưu Đức Hoa trong bộ phim The Movie Emperor - Ảnh: Internet

Anh cho biết, trong quá trình tham gia bộ phim Thiên Hạ Vô Tặc cách đây nhiều năm, có một fan cuồng trẻ tuổi không biết bằng cách nào lại có mặt trong nhà anh và núp dưới gầm giường của anh mà anh không hề hay biết.

Nam diễn viên chia sẻ thêm, hôm đó có nhân viên massage đến tận nhà phục vụ massage cho anh. Trong quá trình massage, người này nói nghe thấy có tiếng động dưới gầm giường. Qua kiểm tra, Lưu Đức Hoa phát hiện quả thật có người ở dưới gầm giường của anh.

Trong tình huống đó, thay vì báo cảnh sát hoặc tống cổ người này ra khỏi nhà, nhưng Lưu Đức Hoa lại không làm thế. Ngược lại, anh tỏ ra khá bình tĩnh và bắt đầu trò chuyện với vị khách lạ không mời mà đến.

Lưu Đức Hoa kể lại câu chuyện có fan hâm mộ núp dưới gầm giường nhà anh - Ảnh: Weibo

Cuộc trò chuyện giữa hai người kéo dài khoảng một tiếng đồng hồ. Qua trò chuyện, Lưu Đức Hoa được biết bé trai này mới 16 tuổi, là một fan cuồng của anh, từ nông thôn lên thành phố tìm việc, đã núp dưới gầm giường của anh một ngày trời và đang đói bụng nên anh mua đồ cho cậu ấy ăn.

Cách ứng xử của Lưu Đức Hoa khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, cho thấy anh là người rất gần gũi và tốt bụng.

Trong làng giải trí Hồng Kông, Lưu Đức Hoa được biết đến là người rất thân thiện, khiêm tốn, biết điều, sống có nghĩa khí và luôn giúp đỡ người khác, lại không có bê bối đời tư nên anh rất được khán giả và đồng nghiệp yêu mến.

Diễn viên Lưu Đức Hoa - Ảnh: Chinatimes

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, vào nghề khoảng 40 năm, hoạt động cả trong lĩnh vực ca nhạc và đóng phim, từng gặt hái nhiều giải thưởng danh giá trong cả hai lĩnh vực.

Trong sự nghiệp diễn xuất, anh từng tham gia hơn 160 bộ phim điện ảnh, trong đó có khoảng 120 bộ phim do anh đóng vai chính, nhưng phần lớn là vai nhân vật chính diện.

Lưu Đức Hoa cho biết anh rất muốn sau này sẽ có cơ hội đóng vai phản diện, nhất là vai những kẻ xấu xa một cách bẩm sinh chứ không phải xấu xa có lý do.

Tang Mộc

Comments (23)