[Vietnam News]

View - HyunA và Junhyung nắm tay nhau hẹn hò ở trung tâm mua sắm hậu công khai chuyện tình cảm

2024-02-08 04:03:37

HyunA và Junhyung nắm tay nhau hẹn hò ở trung tâm mua sắm hậu công khai chuyện tình cảmBất chấp những phản ứng trái chiều xung quanh mối quan hệ của họ, HyunA và Junhyung vẫn hẹn hò ở trung tâm thương mại và công khai thể hiện tình cảm. HyunA và Junhyung, sao hàn, sao hẹn hò

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, bất chấp những phản ứng trái chiều sau khi HyunA và Junhyung công khai mối quan hệ của họ, cặp sao vẫn đang tận hưởng thời gian ngọt ngào khi hẹn hò.

Cuối tuần qua, HyunA và Junhyung (HIGHLIGHT) bị bắt gặp đang tận hưởng buổi hẹn hò ngọt ngào tại một trung tâm thương mại ở Gangnam, Seoul.

 HyunA và Junhyung, sao hàn, sao hẹn hò

 HyunA và Junhyung, sao hàn, sao hẹn hò

Giữa vô số lời kể của nhân chứng về cuộc hẹn hò ở trung tâm thương mại của HyunA với Junhyung, một người trong ngành giải trí tiết lộ: “Cả hai được nhìn thấy nắm tay nhau đi dạo quanh trung tâm thương mại một cách tình cảm. Họ ăn mặc giản dị và dường như không bận tâm đến sự chú ý khi họ công khai thể hiện mối quan hệ của mình”.

Các nhân chứng đã nhín thấy khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khi hẹn hò ở chốn công cộng. Họ đã trở thành cặp đôi chính thức đầu tiên của năm 2024.

 HyunA và Junhyung, sao hàn, sao hẹn hò

 HyunA và Junhyung, sao hàn, sao hẹn hò

 HyunA và Junhyung, sao hàn, sao hẹn hò

 HyunA và Junhyung, sao hàn, sao hẹn hò

Hình ảnh của HyunA và Junhyung.

Trước đó vào ngày 18 tháng 1, HyunA đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi đăng một bức ảnh thẳng thắn lên mạng xã hội cho thấy cô nắm tay Junhyung cùng với chú thích thông báo mối quan hệ của họ.

Trong khi công ty đại diện của cả HyunA và Junhyung đều tuyên bố rằng: “Thật khó để xác nhận các vấn đề cá nhân”, thì nam ca sĩ thừa nhận mối quan hệ qua một tin nhắn vào ngày hôm sau. Anh nói rằng: “Bạn có thể đã rất ngạc nhiên trước tin tức bất ngờ này. Chúng tôi đang làm tốt, nhận được năng lượng tích cực từ nhau. Tôi hy vọng bạn sẽ vui lòng trông chừng chúng tôi”.

Tuy nhiên, mối quan hệ của HyunA và Junhyung đã gây ra nhiều ý kiến ​​trái chiều trong cư dân mạng. Trong khi nhiều người hâm mộ ủng hộ “tình yêu đẹp” của họ thì một số lại tỏ ra thái độ tiêu cực hơn, đặc biệt khi xét đến việc Junhyung có liên quan đến vụ Burning Sun trong quá khứ.

Tang Mộc

Comments (9)