[Vietnam News]

View - Nhậm Gia Luân xuất hiện lịch lãm tại show thời trang, Getty Images cũng không dìm được nhan sắc

2024-02-22 14:03:35

Nhậm Gia Luân xuất hiện lịch lãm tại show thời trang, Getty Images cũng không dìm được nhan sắc Đứng trước ống kính của 'hung thần' Getty Images, nam diễn viên Hoa ngữ vẫn tỏa sáng.Nhậm Gia Luân,Sao Trung,diễn viên trung,thời trang

Trong không khí sôi động của Tuần Lễ Thời Trang Milan, Nhậm Gia Luân - nam diễn viên tài năng từ Trung Quốc gây sốt với loạt ảnh được chụp bởi 'hung thần' Getty Images tại show của ETRO. 

Nhậm Gia Luân tại show thời trang của Milan - Ảnh: Weibo

Trên thảm đỏ, Nhậm Gia Luân xuất hiện với bộ trang phục phá cách nhưng vẫn lịch lãm ấn tượng. Anh khoác lên mình chiếc áo vest da đen họa tiết thêu hoa tinh tế, phối cùng chiếc quần jeans đơn giản nhưng vô cùng nam tính. Điểm nhấn của set trang phục là chiếc túi xách kiểu dáng unisex. Tuy khá giống túi xách cho nữ, nhưng tài phối đồ đỉnh cao của nam diễn viên đã giúp tổng thể trở nên hài hòa.

Dù là ảnh chụp cam thường, quay video hay ống kính 'tử thần' của Getty Images, Nhậm Gia Luân vẫn đẹp rạng ngời - Ảnh: Getty Images

Tại sự kiện này, 'hung thần' Getty Images tất nhiên không vắng mặt. Kho ảnh trực tuyến lớn nhất thế giới được gọi là hung thần bởi những bức ảnh với tiêu chí “không khoan nhượng”: không chỉnh sửa, không “canh góc” và thường làm rõ mọi khuyết điểm của người được chụp. Tuy nhiên, khi đến lượt Nhậm Gia Luân, ảnh lại đẹp chẳng kém ảnh họa báo! 

Nhậm Gia Luân gây sốt với làn da trắng sứ - Ảnh: Getty Images

Dù bị 'hung thần' chụp từ mọi góc độ, nam diễn viên vẫn giữ được vẻ điển trai, làn da mịn màng và tỉ lệ cơ thể đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, dù ống kính của Getty Images có chụp cận đến đâu cũng khó lòng phát hiện những khuyết điểm trên làn da của anh. Nam thần sinh năm 1989 được khen ngợi vì nhan sắc trẻ trung, dù đã bước sang độ tuổi U40 vẫn chưa để lộ dấu hiệu tuổi tác. 

Góc nghiêng tuyệt đẹp của nam diễn viên sinh năm 1989 - Ảnh: Getty Images

Dù chụp trong điều kiện thiếu sáng, Nhậm Gia Luân vẫn rất đẹp trai - Ảnh: Getty Images

Nhậm Gia Luân tên thật là Nhậm Quốc Siêu, anh sinh năm 1989 và là một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc. Anh để lại dấu ấn trong lòng khán giả Việt Nam thông qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, Ngự Giao Ký, Thỉnh Quân, Mộ Sắc Tâm Ước… Năm nay, anh sẽ có dự án hot Lưu Thủy Điều Điều. 

Nhậm Gia Luân có bộ sưu tập phim hot diễn cùng nhiều sao nữ đỉnh lưu như Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc - Ảnh: Weibo

Vào năm 2018, Nhậm Gia Luân thông báo đã kết hôn và có con đầu lòng. Vợ của anh là Nhiếp Hoan, cũng là một người từng hoạt động trong ngành nghệ thuật trước khi giải nghệ để lo cho gia đình. Sau khi làm mẹ, Nhiếp Hoan tập trung chăm sóc cho tổ ấm nhỏ và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Mối tình của Nhậm Gia Luân và Nhiếp Hoan khiến nhiều người ngưỡng mộ vì anh không ngại công khai nửa kia ngay tại thời điểm đỉnh cao sự nghiệp. 

Tang Mộc

Comments (20)