[Vietnam News]

View - Kỳ Duyên - Minh Triệu lộ loạt dấu hiệu trục trặc, liệu có còn thân thiết như xưa?

2024-02-17 14:03:52

Kỳ Duyên - Minh Triệu lộ loạt dấu hiệu trục trặc, liệu có còn thân thiết như xưa? Người hâm mộ lo lắng khi 2 người đẹp dạo gần đây chẳng có tương tác gì với nhau.Hoa Hậu Kỳ Duyên,Diệp Lâm Anh,Minh Triệu

Cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu luôn đi cùng nhau như hình với bóng những năm gần đây khiến công chúng nghĩ rằng cả 2 có mối quan hệ còn trên cả mức bạn bè thân thiết. Thậm chí, Kỳ Duyên còn về quê của nữ siêu mẫu chơi những dịp lễ, Tết và cả 2 còn cùng làm huấn luyện viên 1 team trong The Face 2023. 

Cặp đôi thỉnh thoảng đi du lịch nước ngoài cùng nhau - Ảnh: FBNV

Thế nhưng, thời gian gần đây, hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu chẳng mấy khi tương tác với nhau trên trang cá nhân hay Tik Tok khiến khán giả đặt câu hỏi liệu cặp đôi có đang trục trặc tình cảm. 

Cả nữ siêu mẫu và Hoa hậu Việt Nam năm 2014 đều đồng loạt đăng các câu nói mang nhiều tâm trạng như 'Kẻ cô đơn đi tìm kiếm tình yêu', 'Người vương nhiều tâm sự', 'Trả lại anh hết',... Đáng chú ý, những năm trước, 2 người đẹp đều sẽ mua đồ giống nhau để diện cùng nhau sau đó dạo phố, đi chơi với gia đình 2 bên thế nhưng năm nay Minh Triệu tự lái xe về Phú Yên đón Tết còn Kỳ Duyên cũng về quê với gia đình và không hề có ảnh mặc đồ đôi. 

Tik Tok của cả 2 thường là những video lẻ bóng - Ảnh: TikTok nhân vật

Đến ngày Valentine, Hoa hậu Kỳ Duyên thay vì hẹn hò cùng nữ siêu mẫu sinh năm 1988 lại đăng ảnh đi ăn cùng Diệp Lâm Anh khiến fan bất ngờ. Nhưng vẫn có một bộ phận khán giả cho rằng netizen đang đi quá xa khi trước tết, Minh Triệu - Kỳ Duyên vẫn cùng nhau đi ăn tất niên với nhóm bạn, có thể cặp đôi chỉ ít chia sẻ ảnh bên nhau vào dịp Tết. 

Kỳ Duyên đi ăn với Diệp Lâm Anh vào Valentine - Ảnh: IGNV

Nhưng trước Tết cả 2 vẫn đăng ảnh của nhau trên Instagram - Ảnh: IGNV

Hoa hậu Kỳ Duyên tên thật là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô sinh ra và lớn lên tại Nam Định. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 khi mới 18 tuổi. Ở hiện tại, sự nghiệp người mẫu của nàng hậu rộng mở khi cô sở hữu vóc dáng ấn tượng và thần thái thu hút. 

Cô nàng đắt show thời trang, sự kiện - Ảnh: FBNV

Siêu mẫu Minh Triệu lớn lên tại vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh” - Phú Yên. Từ năm 2008, cô bắt đầu dấn thân vào nghề người mẫu và gầy dựng tên tuổi của mình với Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam năm 2008. Người đẹp sinh năm 1988 đắt show thời trang trong nước cũng như làm huấn luyện viên cho các chương trình tìm kiếm gương mặt mới làng mẫu. 

Minh Triệu sở hữu chiều cao 1m78 đầy ấn tượng - Ảnh: FBNV

Tang Mộc

Comments (20)