[Vietnam News]

View - Nhan sắc như hoa hậu 'mỹ nhân thế hệ mới' bóng chuyền Việt Nam

2024-03-15 17:07:00

Nhan sắc như hoa hậu 'mỹ nhân thế hệ mới' bóng chuyền Việt Nam Với tài năng được thể hiện ấn tượng tại giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024, cùng nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu, đây là cái tên được kỳ vọng là 'mỹ nhân thế hệ mới' của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.bóng chuyền Việt Nam,hoa khôi bóng chuyền,Nguyễn Lan Vy

Tham dự giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024 vừa qua, Nguyễn Lan Vy (sinh năm 2006, quê ở Long An), chủ công của CLB VTV Bình Điền Long An đã để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ.

Cô nàng được đánh giá là sở hữu khả năng công thủ toàn diện; khả năng bật nhảy ấn tượng; kĩ năng tấn công đa dạng, nhanh nhẹn và thông minh và đặc biệt là khả năng bắt bước 1 thuộc top đầu của đội.

Bên cạnh tài năng trên sân, Nguyễn Lan Vy còn sở hữu nhan sắc cực phẩm, khiến nhiều người phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cô nàng xinh đẹp ngay cả khoảnh khắc lướt qua vội vàng.

Sở hữu chiều cao ấn tượng hơn 1m7 cùng vóc dáng nuột nà, Lan Vy được kỳ vọng sẽ trở thành 'mỹ nhân thế hệ mới' của nền bóng chuyền nước nhà.

Bộ ảnh mới của Lan Vy được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân nhận được cơn mưa lời khen của bạn bè, người thân cũng như người hâm mộ.

Nữ chủ công có nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo.

Khoảnh khắc đời thường của nữ vận động viên bóng chuyền.

Cô nàng sinh năm 2006 có nụ cười 'đốn tim' người đối diện.

Với sự thể hiện tốt tại giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024, khán giả hy vọng sẽ được xem Lan Vy chơi bóng tại giải U20 châu Á, tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 7 năm nay.

Tang Mộc

Comments (15)