[Vietnam News]

View - Cặp 'nàng béo' xứ Hàn tự tin diện đồ gợi cảm 'hết nước chấm'

2024-02-28 01:03:38

Cặp 'nàng béo' xứ Hàn tự tin diện đồ gợi cảm 'hết nước chấm' Moon Fit và Solbi là hai 'nàng béo' xứ Hàn có gu thời trang khoe đùi to, hông lớn nổi tiếng.nàng béo,nàng béo xứ Hàn,hot girl,Hot girl Hàn Quốc

Mới đây, hot girl Moon Fit gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy ngắn ôm sát body, khoe trọn thân hình đầy đặn, đặc biệt là dáng đùi lớn, hông nở.

Moon Fitnổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những tấm hình khoe body đẹp khỏe khoắn, đầy đặn, khác với chuẩn thanh mảnh mà nhiều cô gái xứ Kim Chi đang theo đuổi.

Moon Fit cho hay cô tự tin với vẻ ngoài có phần đầy đặn của mình, nhờ tập luyện, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học mới có được. Đây cũng là yếu tố giúp cô cảm thấy thoải mái, thường xuyện diện các mẫu quần, váy ngắn.

Vì có dáng đùi lớn, Moon Fit chú trọng chọn kiểu dáng, chất liệu phù hợp, tôn dáng song tránh được sự cố thời trang không đáng có.

'Nàng béo xứ Hàn' sở hữu bộ sưu tập váy ngắn, quần short diện khi đi du lịch, chụp hình,... với nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau.

Một người đẹp khác tại Hàn Quốc cũng nổi tiếng với body lệch chuẩn là Solbi - một huấn luyện viên pilates chuyên nghiệp.

Phần đùi to, hông lớn vốn được nhiều cô gái xem là khuyết điểm lại được Solbi tự tin khoe trong những mẫu váy, quần ngắn bó sát khi tập luyện thể thao, đi chơi,...

Mới đây, cô nàng gây chú ý khi khoe ảnh diện váy ngắn, ôm sát body tạo dáng trên du thuyền trong một chuyến du lịch.

Người đẹp chuộng các thiết kế có tông màu đen, đơn sắc, ít họa tiết.

Cô cũng thường xuyên phối áo quây cùng chân váy ngắn, tôn 3 vòng cơ thể.

Tang Mộc

Comments (16)