[Vietnam News]

View - Bạn gái Romeo Beckham trổ tài nấu món Việt Nam cho cậu hai nhà Beck

2024-01-22 06:02:34

Bạn gái Romeo Beckham trổ tài nấu món Việt Nam cho cậu hai nhà BeckMới đây, Mia Regan bất ngờ tiết lộ sở thích nấu nướng của mình, đặc biệt là làm món ăn từ nguyên liệu đặc sản Việt Nam.Romeo Beckham, Mia Regan, sao Hollywood

Theo Daily Mail, Romeo Beckham được cho là đã rời khỏi ngôi nhà mặt phố trị giá 31 triệu bảng Anh (hơn 966 tỷ đồng) của gia đình ở London để chuyển đến chung sống cùng bạn gái Mia Regan tại căn hộ mới, với 6 phòng ngủ rộng rãi.

Romeo Beckham, Mia Regan, sao Hollywood

Vị trí cụ thể không được tiết lộ nhưng nhiều người suy đoán từ bức ảnh Mia đăng tải trên mạng xã hội rằng tổ ấm mới này thuộc khu vực Battersea, quận nội thành thuộc Nam London, nằm ở phía nam sông Thames. Từ cửa sổ căn hộ có thể nhìn ra nhà máy điện đốt than Battersea Power Station - một trong những công trình mang tính biểu tượng tại thành phố London.

Romeo Beckham, Mia Regan, sao Hollywood

Ngoài ra, nữ người mẫu cũng chia sẻ cái nhìn thoáng qua về ngôi nhà mới với người hâm mộ. Căn hộ rộng rãi, thiết kế hiện đại và trang nhã với sàn gỗ, sơn tường màu kem. Romeo trang trí nhà bằng một số tác phẩm độc đáo, bao gồm: chiếc áo bóng đá của Messi trong đội bóng Inter Miami CF do David Beckham làm chủ, bức ảnh hài hước của nghệ sĩ Brazil Diogo Snow và hình gia đình…

Romeo Beckham, Mia Regan, sao Hollywood

Romeo Beckham, Mia Regan, sao Hollywood

Đặc biệt thay, bức ảnh mà Mia chia sẻ đã gây chú ý bởi nguyên liệu được bày trong bếp có xuất xứ từ Việt Nam, đặc biệt là gói bún khô với dòng chữ “Đặc sản Hà Nội” trong ảnh. Điều này khiến dân tình không khỏi thích thú. Có vẻ như cặp đôi vàng này có niềm đam mê với món bún của Việt Nam nên đã lựa chọn nguyên liệu này làm món ăn chính.

Romeo Beckham, Mia Regan, sao Hollywood

Bạn gái Romeo Beckham trổ tài nấu món Việt Nam cho con trai nhà Beckham

Được biết, Romeo và Mia bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2019. Phải đến một năm sau, Mia mới xuất hiện lần đầu trên Instagram của Romeo. Đến tháng 7/2022, cặp đôi bất ngờ chia tay sau 3 năm yêu nhau. Thậm chí, Romeo xóa mọi dấu vết của Mia khỏi trang cá nhân. Thế nhưng, khoảng 4 tháng sau, cặp đôi lại tái hợp.

Mặc dù từng có khoảnh thời gian xa cách, nhưng Mia vẫn được gia đình Romeo yêu quý. Cô còn được làm người mẫu cho thương hiệu Victoria Beckham. Hiện tại, Romeo dành nhiều thời gian hơn bên bạn gái, cùng cô đi du lịch, trải nghiệm khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Tang Mộc

Comments (10)