[Vietnam News]

View - Đừng tốn tiền lắp đặt một phòng tắm vòi sen riêng trong phòng tắm, những người thông minh sẽ thiết kế nó như thế này, vừa tiết kiệm tiền vừa trông đẹp mắt.

2024-02-22 05:03:53

Đừng tốn tiền lắp đặt một phòng tắm vòi sen riêng trong phòng tắm, những người thông minh sẽ thiết kế nó như thế này, vừa tiết kiệm tiền vừa trông đẹp mắt.Đừng tốn tiền lắp đặt một phòng tắm vòi sen riêng trong phòng tắm, những người thông minh sẽ thiết kế nó như thế này, vừa tiết kiệm tiền vừa trông đẹp mắt.phòng tắm, vách tắm, vòi hoa sen

Càng ngày việc trang trí phòng tắm càng trở nên quan trọng, khi trang trí nhiều người đặc biệt chú ý đến công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của phòng tắm. Khi trang trí phòng tắm nhiều người sẽ thiết kế phòng tắm có ngăn khô và ướt. Điều này có thể tránh được độ ẩm trong phòng tắm và cũng tránh được tác động của hơi nước trong phòng tắm lên cơ thể con người, và sự ăn mòn của một số đồ nội thất.

phòng tắm, vách tắm, vòi hoa sen

Nhiều người thiết kế vách ngăn khô ướt trong phòng tắm, khi thực hiện vách ngăn khô ướt trong phòng tắm họ sẽ thiết kế vách tắm xung quanh vòi sen trong phòng tắm, hầu hết vách tắm này đều được làm bằng kính, giá thành tương đối cao. Nhưng nếu làm theo cách mới này, giá bình dân rất nhiều.

phòng tắm, vách tắm, vòi hoa sen

Để tiết kiệm chi phí đắt đỏ cho phòng tắm khi thiết kế phòng tắm, nhiều gia đình sẽ xây nửa tường gạch trong phòng tắm, loại tường này có tác dụng ngăn nước trong phòng tắm, phần trên của tường có thể được kết hợp với rèm, để đạt được sự tách biệt khô và ướt trong toàn bộ phòng tắm, phương pháp thiết kế mới nổi này có giá tương đối hợp lý và việc tự thiết kế phòng tắm có thể giải quyết vấn đề tách khô và ướt.

Bạn cũng có thể lắp đặt một máy sưởi phòng tắm trong phòng tắm nên dù có tắm khi thời tiết rất lạnh bạn cũng sẽ không cảm nhận được sự lạnh lẽo của không gian. Ngoài ra, giá rèm cửa tương đối thấp, sử dụng rèm xung quanh phòng tắm sẽ đẹp hơn. Trên thực tế, quá trình thi công thiết kế nửa bức tường trong phòng tắm của không gian gia đình tương đối đơn giản, việc sử dụng sau này cũng tương đối thuận tiện, điều này cũng được nhiều người hoan nghênh.

Có nhiều ý tưởng sáng tạo khác nhau, nhưng việc sử dụng thiết kế nửa bức tường xung quanh vòi sen trong phòng tắm có thể nâng cao tính hợp lý của toàn bộ thiết kế không gian nội thất, đồng thời bạn có thể dán một số viên gạch yêu thích lên tường, có thể tạo nên sự khác biệt, phòng tắm phong cách hơn.

Tang Mộc

Comments (25)