[Vietnam News]

View - Mai Tài Phến hạ gục Tuấn Trần; Huỳnh Lập chưa thi đấu đã sợ Mono

2024-01-26 04:03:19

Mai Tài Phến hạ gục Tuấn Trần; Huỳnh Lập chưa thi đấu đã sợ Mono Huỳnh Lập đánh giá cao sức trẻ và sự hăng say, máu lửa của đàn em Mono trong chương trình 'Sao Nhập Ngũ 2024'.Sao nhập ngũ 2024,Mono,Mai Tài Phến,Xemesis,Huỳnh Lập,Tuấn Trần,Soobin,Phát La,16 Typh

Ở Hội thao cuối ngày trong tập 7 Sao Nhập Ngũ 2024, 8 chiến sĩ mới tham gia nội dung Đấu vật tự do trên sàn nổi. Tiểu đội 1 gồm 4 chiến sĩ mới là Trần Duy Tuấn (diễn viên Tuấn Trần), Phạm Hoàng Hải (rapper 16 Typh), Nguyễn Huỳnh Sơn (ca sĩ SOOBIN), Nguyễn Việt Hoàng (ca sĩ Mono) và một chiến sĩ cũ là Nguyễn Văn Cường; tiểu đội 2 gồm 4 chiến sĩ mới là diễn viên Mai Tài Phến, Nghiêm Anh Hiếu (streamer Xemesis), La Vĩnh Phát (diễn viên Phát La), Huỳnh Ngọc Lập (diễn viên, đạo diễn Huỳnh Ngọc Lập) và một chiến sĩ cũ là Đoàn Duy Tùng. 

Hội thao quy định mỗi tiểu đội là một đội. Hình thức vật là đối kháng một đấu một trên sàn nổi có diện tích 10m2. Khi thi đấu các chiến sĩ không được sử dụng các đòn triệt hạ, còn các đòn khóa không được thực hiện quá 3 giây. Người nào chạm nước trước sẽ thua, người chiến thắng được tính một điểm vào kết quả chung cuộc của cả đội.

Nội dung chú thích ảnh

Theo sự phân công của chỉ huy, 8 chiến sĩ mới chia thành 4 cặp đấu: Trần Duy Tuấn đấu với Mai Tài Phến, Phạm Hoàng Hải đấu với Nghiêm Anh Hiếu, Nguyễn Huỳnh Sơn đấu với La Vĩnh Phát, Nguyễn Việt Hoàng đấu với Huỳnh Ngọc Lập.

Trận đấu giữa Nguyễn Việt Hoàng và Huỳnh Ngọc Lập gây nhiều sự chú ý. Nếu khi luyện tập 2 chiến sĩ mới thể hiện sự ngang sức ngang tài thì khi thi đấu chính thức, Việt Hoàng nhanh chóng đẩy Huỳnh Ngọc Lập ngã xuống nước. 

Nội dung chú thích ảnh

Huỳnh Ngọc Lập được đồng đội cổ vũ hãy làm nên lịch sử, giành chiến thắng trước Mono.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, Huỳnh Ngọc Lập đành ngậm ngùi để thua trước đàn em.

Chia sẻ về kết quả, Huỳnh Ngọc Lập cho hay ngay từ đầu anh không có niềm tin chiến thắng trước Việt Hoàng với lý do sức khỏe của anh kém hơn đàn em.

'Trong tiểu đội Việt Hoàng được mệnh danh là người rất khỏe, có sức khỏe của tuổi trẻ. Đồng chí Hoàng rất hăng say, hừng hực máu lửa vì đồng chí ấy đang ở tuổi trước 30, còn tôi và các đồng chí khác đều trên 30, sức khỏe có yếu hơn xíu' - Huỳnh Ngọc Lập nói.

Bên cạnh đó, Huỳnh Ngọc Lập bày tỏ niềm vui khi tiểu đội có một chiến sĩ trẻ luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ như Việt Hoàng.

Nội dung chú thích ảnh

Ở các trận đấu khác, Mai Tài Phến, Nguyễn Huỳnh Sơn, Phạm Hoàng Hải giành chiến thắng trước Trần Duy Tuấn, La Vĩnh Phát, Nghiêm Anh Hiếu. Điều này đồng nghĩa với việc 2 tiểu đội hòa nhau với tỉ số 2 - 2 và áp lực giành chiến thắng chung cuộc đặt hoàn toàn vào trận đấu của 2 chiến sĩ cũ là Nguyễn Văn Cường và Đoàn Huy Tùng

Kết quả của trận đấu vô cùng gay cấn sẽ được hé lộ trong tập 8.

Nội dung chú thích ảnh

Phạm Hoàng Hải chiến thắng Nghiêm Anh Hiếu.

Nội dung chú thích ảnh

Nguyễn Huỳnh Sơn chiến thắng La Vĩnh Phát.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Mai Tài Phến chiến thắng Trần Duy Tuấn.

Chương trình Sao Nhập Ngũ 2024 do Viettel Media sản xuất được lên sóng vào Thứ 5 hàng tuần (09h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha) và 12h00 Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6.

Chương trình có sự tham gia trải nghiệm của 8 sao nam Nguyễn Huỳnh Sơn (ca sĩ SOOBIN), Nghiêm Anh Hiếu (streamer Xemesis), Nguyễn Việt Hoàng (ca sĩ Mono), Phạm Hoàng Hải (rapper 16 Typh), Huỳnh Ngọc Lập (diễn viên, đạo diễn Huỳnh Ngọc Lập), diễn viên Mai Tài Phến, Trần Duy Tuấn (diễn viên Tuấn Trần), La Vĩnh Phát (diễn viên Phát La).

Tang Mộc

Comments (3)