[Vietnam News]

View - Ngọc Trinh ôm chầm bố đẻ sau khi hưởng án treo

2024-02-04 07:02:55

Ngọc Trinh ôm chầm bố đẻ sau khi hưởng án treo Người mẫu Ngọc Trinh hưởng án treo 1 năm về tội Gây rối trật tự công cộng. Mới nhất, một người bạn đăng tải khoảnh khắc đoàn tụ của Ngọc Trinh và gia đình.Ngọc Trinh,người mẫu Ngọc Trinh,Ngọc Trinh bị bắt,gây rối trật tự công cộng,Ngọc Trinh lái mô tô,án treo

Ngọc Trinh bị tuyên phạt 1 năm tù về tội Gây rối trật tự công cộng nhưng được hưởng án treo. Trước đó, cô bị tạm giam 3 tháng. Ảnh: Dân Trí.

Mới nhất, một người bạn đăng tải khoảnh khắc Ngọc Trinh ôm chầm bố đẻ khi về nhà. Ảnh: Phụ Nữ Mới.

Ông Trần Tòng - bố Ngọc Trinh có mặt trong phiên tòa ngày 2/2. Kết thúc phiên tòa, ông chia sẻ trên Dân Trí: 'Tôi rất vui mừng'. Ảnh: Dân Trí.

Ông Tòng chia sẻ, khi Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, ông đi thăm con gái được một lần. Ảnh: Znews.

Trong những tháng qua, bố Ngọc Trinh từ Trà Vinh lên TP HCM trông nhà cho con gái. Ảnh: FBNV.

Ngọc Trinh sẽ đón Tết cùng gia đình sau khi hưởng án treo. Ảnh: FBNV.

Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh vừa chia sẻ cùng nữ người mẫu đi làm đẹp. Ảnh: Sức Khỏe Và Đời Sống.

Thúy Kiều viết: 'Cái cảm giác cùng nhau đi gội đầu, làm nóng, nặn mụn. Niềm vui khó tả của em trong lúc này. 1 cái Tết đong đầy'. Ảnh chụp màn hình.

Một người bạn chia sẻ, diện mạo của Ngọc Trinh không có nhiều thay đổi. Ảnh: Phụ Nữ Mới.

Sau thông tin Ngọc Trinh hưởng án treo, không ít người bạn lên tiếng. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chia sẻ hình ảnh bên Ngọc Trinh đồng thời viết: 'Chúc mừng em, xe đang lên rước em về nhà ăn Tết! Em cũng ăn năn và xin lỗi tại tòa! Sắp Tết rồi, thôi chuyện cũ mình bỏ qua'. Ảnh: FBNV.

Trong phiên tòa ngày 2/2, khi nói lời sau cùng, bị cáo Ngọc Trinh trình bày vì suy nghĩ chủ quan, thiếu kiến thức pháp luật nên bị cáo đã phải trả giá bằng những vết sẹo, vết thương cho bản thân. Bị cáo đã bị tạm giam suốt 3 tháng qua và nay bị đưa ra xét xử. Do lúc bộc phát nhất thời mà bị cáo đã có những hành vi sai phạm lúc nào không hay biết. Bị cáo luôn mong muốn bản thân của mình phải làm đúng quy định của pháp luật. Trong sự việc lần này, bị cáo không cố ý, không cố tình biết luật mà phạm luật. Bị cáo Trinh nói rằng, khi nhận ra sai trái của mình thì đã muộn và mong muốn được giảm nhẹ, sớm trở về với người thân. Ảnh: Znews.

Xem video: 'Bóc' bộ sưu tập xế sang từng qua tay Ngọc Trinh trước khi bị bắt'

Tang Mộc

Comments (11)