[Vietnam News]

View - Ryu Jun Yeol lần đầu xuất hiện công khai hậu scandal bên cạnh dàn sao đình đám

2024-03-20 05:03:56

Ryu Jun Yeol lần đầu xuất hiện công khai hậu scandal bên cạnh dàn sao đình đám VOH - Sự kiện thời trang quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng hàng đầu showbiz Hàn.KPop,sao Hàn,Han So Hee,Ryu Jun Yeol,drama tình ái

Tối ngày 19/3, khán giả không khỏi háo hức khi chứng kiến dàn mỹ nam, mỹ nữ tụ hội tại sự kiện Ralph Lauren tại Hàn Quốc. Ngôi sao nào cũng nổi bật với outfit lộng lẫy, thu hút ống kính của báo chí. 

Tài tử Kim Woo Bin gây sốt với vẻ ngoài điển trai - Ảnh: Newsen

Tài tử Kim Woo Bin nổi bật với vẻ ngoài điển trai, nam tính. Anh chọn bộ trang phục vest kẻ sọc lịch lãm. Năm nay, anh bước sang tuổi 35 nhưng vẫn rất phong độ, lịch lãm.

Được biết, nam diễn viên từng mong muốn kết hôn ở tuổi 35, nên có thể trong năm nay, chúng ta sẽ được chứng kiến đám cưới thế kỷ của Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah. 

Cô nàng Krystal Jung gây ấn tượng với bộ vest màu trắng thanh lịch - Ảnh: Newsen

'Nữ tài phiệt' Krystal Jung cũng gây chú ý với diện mạo mới trong phong cách trưởng thành. Tuy đã bước sang độ tuổi 30 nhưng người đẹp vẫn trẻ trung, ghi điểm với nhan sắc rạng người. 

Nhiều sao hot như Lee Ho Jung, Jung Woo Sung, Lee Jin Wook... cũng góp mặt tại sự kiện - Ảnh: Newsen

Một số ngôi sao nổi tiếng khác cũng góp mặt tại sự kiện như Lee Ho Jung, Jung Woo Sung, Lee Jin Wook… Đáng chú ý là sự xuất hiện của Ryu Jun Yeol, nam diễn viên đang vướng ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm. 

Vài ngày trước, Ryu Jun Yeol được cho là có động thái phản bội bạn gái Hyeri đã quen nhau 7 năm. Anh bị bắt gặp hẹn hò cùng nữ diễn viên Han Soo Hee với nghi vấn trong quãng thời gian vẫn chưa kết thúc quan hệ tình cảm với bạn gái cũ.

Nam diễn viên Reply 1988 vướng ồn ào tình cảm tay ba

Tại sự kiện, Ryu Jun Yeol chỉ dành chút thời gian để tạo dáng chụp ảnh trước khi vội vã rời khỏi. Khi kết thúc buổi gặp gỡ, Ryu Jun Yeol cúi đầu chào phóng viên, bước đi nhanh chóng và không muốn đáp lại bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến đời tư của mình. 

Ryu Jun Yeol lần đầu xuất hiện công khai hậu ồn ào - Ảnh: Newsen

Việc xuất hiện tại sự kiện khiến nam diễn viên nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Theo họ, hiện tại Ryu Jun Yeol nên có những động thái xin lỗi công chúng vì hành vi, hoặc ít nhất là im lặng đến khi có kết quả xác thực rằng anh có phản bội bạn gái cũ hay không.

Động thái từ chối tạo dáng trái tim khi được phóng viên tại sự kiện yêu cầu cũng trở thành điểm khiến anh nhận về chỉ trích.

Nam tài tử cần thời gian để có thể lấy lại được hình tượng đẹp trong lòng người hâm mộ - Ảnh: Newsen

Hiện tại, cả anh lẫn Han Soo Hee đều thông báo sẽ khởi kiện những bên đưa tin sai lệch. Người hâm mộ đang chờ đợi thông tin chính xác để không phải trách nhầm ai trong cả ba thần tượng. 

Tang Mộc

Comments (11)